Trực tiếp bóng đá Hà Lan 0-0 Pháp: Bàn thắng không được công nhận

Hậu trườngThứ Sáu, 21/06/2024 23:29:00 +07:00
(VTC News) -

Trực tiếp bóng đá Hà Lan vs Pháp trong khuôn khổ vòng bảng EURO 2024 diễn ra lúc 2h00 ngày 22/6.

90+5' - TRẬN ĐẤU KẾT THUC

Hà Lan 0-0 Pháp

79' 

Theo Hernandez kịp phá bóng trước khi Van Dijk đánh đầu trong vòng cấm.

75'

Đội tuyển Hà Lan vừa thay đến 3 cầu thủ. Trong khi đó, đội tuyển Pháp đưa Giroud vào sân thay cho Dembele. Coman cũng có mặt thế chỗ Thuram.

68'

Depay cài đè rất hay trong vòng cấm, anh dứt điểm nhưng Maignan cản phá thành công. Xavi Simons sút bồi tung lưới tuyển Pháp nhưng Dumfries có tham gia vào pha bóng ở vị trí việt vị. Bàn thắng không được công nhận.

65' Cơ hội cho Pháp

Kante chọc khe rất hay nhưng Antoine Griezmann lại bỏ lỡ cơ hội rất khó tin. Anh dứt điểm quá nhẹ từ cự li chỉ 6 mét.

Đội tuyển Pháp phung phí quá nhiều cơ hội.

Đội tuyển Pháp phung phí quá nhiều cơ hội.

60'

Marcus Thuram vượt qua Dumfries nhưng cú sút của anh không chính xác. Bên ngoài sân, Kylian Mbappe nhưng tiền đạo này còn không khởi động.

55' Cơ hội cho Hà Lan

Đội tuyển Hà Lan được hưởng quả phạt từ khoảng cách 25 mét nhưng Memphis Depay thực hiện không tốt.

50'

Những phút đầu tiên của hiệp 2, Hà Lan phản công tương đối tốt nhưng như thế là chưa đủ để "cơn lốc màu da cam" có bàn thắng.

46' HIỆP 2 BẮT ĐẦU

Hà Lan 0-0 Pháp

45+1' HIỆP 1 KẾT THÚC

Hà Lan 0-0 Pháp

39'

Upamecano vừa có pha trả bóng rất vô duyên cho Dembele. Sau đó, Pháp tiếp tục tấn công và Dembele bị Van Dijk phạm lỗi.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao.

Trận đấu diễn ra với tốc độ cao.

33'

Đồng đội chuyền dài vượt tuyến hay nhưng Cody Gakpo không theo kịp bóng. Đội tuyển Hà Lan không làm tốt trong các pha phản công.

28' Cơ hội cho Pháp

Nhận đường chuyền của đồng đội, Marcus Thuram thoát xuống và đối mặt với thủ môn đối phương nhưng anh dứt điểm đi lên trời.

23'

Dumfries bật cao đánh đầu nhưng bóng đi không chuẩn xác, rất khó để hậu vệ này có thể làm nên chuyện từ vị trí xa khung thành.

19'

HLV Deschamps tạo ra bất ngờ khi liên tục yêu cầu Rabiot và Kante dâng cao, sức tấn công của đội tuyển Pháp được cải thiện đáng kể,

Kante chơi nổi bật.

Kante chơi nổi bật.

14': Cơ hội cho Pháp

Griezmann sút hụt bóng rất khó hiểu dù Rabiot đã có đường kiến tạo quá hay. Cơ hội trôi qua khó tin với đội tuyển Pháp.

12'

Đội tuyển Pháp nỗ lực luân chuyển bóng nhanh nhất nhằm xé toang hàng thủ của đội tuyển Hà Lan. Không có Mbappe, Pháp vẫn còn nhiều phương án khác.

7'

Hai đội nhập cuộc với tốc độ cao và sẵn sàng chơi tấn công từ những phhút đầu tiên. Pháp có cơ hội cho riêng mình từ nỗ lực của Antoine Griezmann.

2' Cơ hội cho Hà Lan

Frimpong thoát xuống và dứt điểm rất nguy hiểm nhưng Maignan xuất sắc cản phá.

1' TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

1h30: Đội hình ra sân

Đội tuyển Hà Lan: Verbruggen (1), Dumfries (22), De Vrrij (6), van Dijk (4), Ake (6), Schouten (24), Reijnders (14), Frimpong (12), Simons (7), Gakpo (11), Depay (10).

Đội tuyển Pháp: Maignan (16), Theo Hernandez (22), Saliba (17), Upamecano (4), Kounde (5), Rabiot (14), Tchouameni (8), Kante (13), Thuram (15), Griezmann (7), Dembele (11).

Nhận định Hà Lan vs Pháp

Hà Lan và Pháp đều giành chiến thắng trong ngày ra quân với cách biệt tối thiểu. Đội thắng trong cặp đấu đêm nay sẽ sớm giành vé vào vòng 1/8 EURO 2024.

Người hùng của Hà Lan trong trận thắng Ba Lan là tiền đạo Wout Werghost. Cựu cầu thủ Man Utd được tung vào sân ở phút 81 và chỉ mất 2 phút để ấn định thắng lợi cho đội bóng có biệt danh "cơn lốc màu cam". 

Đội tuyển Hà Lan được đánh giá cao.

Đội tuyển Hà Lan được đánh giá cao.

Hiện Hà Lan đang sở hữu mạch 4 trận thắng liên tiếp tại vòng bảng EURO. Để nối dài chuỗi trận ấn tượng này, ông Ronald Koeman cần thêm những nhân tố đột biến như Werghost để nuôi hy vọng đánh bại Pháp.

Sau 8 lần chạm trán gần nhất với Les Bleus, Hà Lan chỉ thắng 1 trận và thua 7 trận còn lại. Hai thất bại trong số đó đến ở giai đoạn vòng loại EURO 2024 (thua 0-2 và thua 0-4).

Với thắng lợi 1-0 trước Áo, hiện Pháp sở hữu chuỗi 3 trận sạch lưới liên tiếp. Thành tích của Pháp tại các kỳ EURO vẫn được duy trì ấn tượng.

Les Bleus vẫn chưa thua trong 90 phút thi đấu chính thức tại VCK EURO từ năm 2012 (thắng 7 trận, hòa 5 trận). Đối thủ gần nhất thắng Pháp tại EURO (không cần hiệp phụ hoặc luân lưu) là Tây Ban Nha.

Nhưng phải nói thêm, Pháp chưa bao giờ thắng Hà Lan trong 90 phút chính thức tại cúp vô địch Châu Âu. Người hâm mộ đang kỳ vọng một cơn mưa bàn thắng trên sân Leipzig đêm nay. Cặp đấu giữa Pháp và Hà Lan đã chứng kiến 16 bàn thắng sau 5 trận gần nhất (trung bình 3.2 bàn thắng mỗi trận).

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn