Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ lần đầu chia sẻ việc tăng cân không kiểm soát

ShowbizThứ Ba, 20/09/2022 06:53:04 +07:00
(VTC News) -

Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ lần đầu chia sẻ việc tăng cân không kiểm soát và nguyên nhân do ăn uống và bản thân đang mắc căn bệnh thoái hóa khớp.

Trúc Anh là nữ diễn viên trẻ, nổi tiếng qua bộ phim điện ảnh “Mắt Biếc” đình đám. Gần đây, cô khiến dân tình xôn xao khi xuất hiện với thân hình mũm mĩm. Đáng chú ý, vòng 2 của Trúc Anh cũng lớn bất thường dù cô nàng đã diện váy rộng để che đi. Điều này đã khiến dân tình đặt ra nghi vấn Trúc Anh đang mang thai vì trước đó cô sở hữu body thon thả, nuột nà.

Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ lần đầu chia sẻ việc tăng cân không kiểm soát - 1

Trước nghi vấn, mỹ nhân nhiều lần chia sẻ động thái phủ nhận, song không đề cập đến chủ đề này trực tiếp. Sau thời gian khiến fan mong đợi, cô chính thức lên tiếng nói rõ nguyên nhân khiến diện mạo mình.

Cụ thể, mới đây, người đẹp bất ngờ khoe khoảnh khắc đến gặp nhà sản xuất phim Dung Bình Dương để gửi lời xin lỗi về ồn ào vừa qua giữa hai bên. Tuy nhiên, điều khiến công chúng chú ý đến chính là diện mạo khác lạ của mỹ nhân sinh năm 1998. Qua loạt ảnh, người hâm mộ thấy rõ sự tăng cân đáng kể từ nữ diễn viên trẻ. Khuôn mặt cô trở nên tròn trịa và hình thể cũng mũm mĩm hơn nhiều so với thời nổi tiếng với bộ phim “Mắt Biếc”.

Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ lần đầu chia sẻ việc tăng cân không kiểm soát - 2

Chia sẻ về ngoại hình khác lạ của mình với Yan, mỹ nhân sinh năm 1998 khẳng định nguyên nhân do ăn uống và bản thân đang mắc căn bệnh thoái hóa khớp.

Đại diện nữ diễn viên chia sẻ: "Cân nặng của Trúc Anh: Tăng 8kg, trước khi tăng là 53 - 54kg. Lý do là thời điểm dịch ở nhà ăn uống nhiều, với tạng người dễ tăng cân. Nữ diễn viên từng tìm nhiều phương pháp giảm cân nhưng sai cách, cũng là lý do khiến sức khỏe yếu, cộng với bệnh thoái hóa khớp, dẫn đến té ngã khi tham gia sự kiện".

Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ lần đầu chia sẻ việc tăng cân không kiểm soát - 3

Căn bệnh cũng là lý do cô từng có đoạn clip loạng choạng, té ngã trên thảm đỏ. Nữ chính "Mắt Biếc" tâm sự cô đang nỗ lực để lấy lại phong độ sắc vóc để tự tin xuất hiện trước công chúng. Đây cũng chính là lý do thời gian qua cô "im hơi lặng tiếng" tại trên mạng xã hội cũng như không tham gia các dự án phim ảnh.

Trúc Anh ‘Mắt Biếc’ lần đầu chia sẻ việc tăng cân không kiểm soát - 4

 

Hải Thụy
Bình luận
vtcnews.vn