Trổ tài lột thịt cua, anh chàng chinh phục trái tim bạn gái sau một tháng

NetbizThứ Năm, 17/03/2022 15:45:00 +07:00
(VTC News) -

Nhờ màn lột thịt cua ở quán bánh canh, anh chàng đã chinh phục được trái tim bạn gái sau 1 tháng hẹn hò.

Chương trình “Vợ chồng son” tập 446, với sự tham gia của cặp đôi Hà Thanh Phong (29 tuổi) và Lê Yến Nhi (29 tuổi) đã cùng trải qua 9 năm gắn bó với nhau, trong đó có 3 năm sống thử và 6 năm kết hôn. Hai vợ chồng hiện nay đang có hai bé, một 6 tuổi và một bé mới 17 tháng.

Trổ tài lột thịt cua, anh chàng chinh phục trái tim bạn gái sau một tháng - 1

Vợ chồng Thanh Phong và Yến Nhi

 

Trong lần tổ chức họp mặt tại nhà trọ của Yến Nhi, khi đó cô gái trẻ này vẫn đang là sinh viên năm nhất, vừa rời quê lên TP.HCM. Lần đó, Nhi mang theo đặc sản quê mình để góp vui vào buổi tiệc, món ăn khá ấn tượng – thịt chuột. Thanh Phong là bạn cùng quê của chủ nhà trọ nên được mời sang chung vui. Chàng trai ấn tượng với món ăn mà cô gái chiêu đãi mọi người nhưng tỏ ra vẻ lạnh lùng, cô gái nhìn thấy nét kiêu kỳ đó cũng tỏ ý “không ưa cho lắm”.

Tình cờ, một người bạn khác trong bữa tiệc đã xin số điện thoại Yến Nhi và vô tình khi Yến Nhi đọc số thì Thanh Phong đã ghi nhớ tất cả. Sau buổi tiệc, người nhắn tin làm quen Nhi không phải là anh chàng xin số điện thoại mà là Phong.

Trổ tài lột thịt cua, anh chàng chinh phục trái tim bạn gái sau một tháng - 2

Câu chuyện tình yêu mang đậm tính "ẩm thực" của đôi vợ chồng

Thanh Phong mời Yến Nhi đi ăn bánh canh cua, Phong lột cua mời Nhi và từ đó hai người bắt đầu có sự để ý nhau. Chỉ vài ngày sau, Phong bắt đầu chiến thuật “tấn công” Nhi, mội ngày đều đến chở đi học vào buổi sáng, mang đồ ăn vào buổi trưa, hẹn hò vào buổi tối. Trong một lần giận nhau, Phong bất ngờ xuất hiện tại nhà trọ và mang hết đồ của Nhi về nhà mình. Chỉ sau một tháng, cả hai đã về chung nhà.

Hành trình 9 năm bên nhau

Mối quan hệ của Yến Nhi và Thanh Phong được sự đồng ý của gia đình ngay từ đầu. Chỉ một ngày sau khi biết Phong rước Nhi về nhà sống chung, ba của Phong đã có mặt tại thành phố để ủng hộ cặp đôi. Thậm chí, ba của Phong còn chủ động về quê của Nhi ở Tây Ninh để thưa chuyện với ba mẹ Nhi và xin phép cho Nhi về Bình Định để biết gia đình bên Phong.

Cả hai trải qua 3 năm sống thử cùng nhau. Tuy nhiên, do cả hai vợ chồng thời điểm đó còn khá trẻ, cho nên ba chồng khuyến khích phải hoàn tất việc học, có tấm bằng đại học rồi mới chính thức kết hôn. Sau khi tốt nghiệp đại học được một tuần, cả hai chính thức tổ chức đám cưới cùng nhau.

Trổ tài lột thịt cua, anh chàng chinh phục trái tim bạn gái sau một tháng - 3

NSND Hồng Vân và MC Quốc Thuận thích thú trước tình yêu của hai vợ chồng

Theo chia sẻ của hai vợ chồng thì suốt những năm tháng sống cùng nhau, cả hai chỉ giận hờn nhau những việc nhỏ, chưa có mâu thuẫn quá lớn xảy ra. Thời gian giận thường chỉ kéo dài trong một ngày, qua ngày hôm sau lại chủ động làm hòa cùng nhau. Hiện nay tổ ấm nhỏ đã có bốn thành viên, hai vợ chồng và hai con nhỏ.

Khung giờ phát sóng "Vợ chồng son": 22h00 Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7 và 22h15 cùng ngày trên kênh Youtube MCVMedia.

Hiểu Thiên(Ảnh: Khoa Nguyễn)
Bình luận
vtcnews.vn