Trinh sát bắt cướp như phim giữa Sài Gòn

Pháp luậtThứ Ba, 11/12/2012 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Phát hiện tên cướp chuẩn bị 'ăn mồi', các trinh sát theo dõi và rượt đuổi tóm gọn kẻ cướp giữa phố Sài Gòn.

(VTC News) - Phát hiện tên cướp chuẩn bị 'ăn mồi', các trinh sát theo dõi và rượt đuổi tóm gọn kẻ cướp giữa phố Sài Gòn.

Vụ việc xảy ra trên vỉa hè đoạn gần giao lộ Đồng Khởi, Lý Tự Trọng, quận 1, TP.HCM.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 12 giờ ngày 10/12, trên đường đi tuần tra các trinh sát công an TP.HCM phát hiện một thanh niên điều khiển xe máy BKS 51R7 - 8117 đang rảo quanh khu vực với nhiều biểu hiện bất thường nên đã âm thầm theo dõi.

 

Khi đến đoạn đường vỉa hè gần giao lộ Đồng Khởi - Lý Tự Trong tên này phát hiện 'con mồi' là một phụ nữ với chiếc điện thoại Iphone 4 cầm trên tay.


Ngay sau đó, tên cướp liền áp sát vào lề đường và giật phăng chiếc điện thoại rồi bỏ chạy. Bị các trinh sát rượt bắt, tên cướp ném lại tang vật ăn cắp được rồi rồ ga vọt chạy.

 

Không để tên cướp chạy thoát, các trinh sát quyết liệt rượt đuổi tên cướp. Màn rượt đuổi như phim hành động, đến giao lộ Đồng Khởi – Đông Du, tên cướp bị các trinh sát tóm gọn.


Tại cơ quan công an quận 1, tên cướp khai nhận tên là Đỗ Đình Duy (SN 1983, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM) cùng hành vi cướp giật táo tợn của mình.

 

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.


PN

Bình luận
vtcnews.vn