Trao học bổng cho 165 sinh viên Đại học Đà Lạt

Thời sựThứ Năm, 13/09/2012 10:47:00 +07:00

(VTC News) – Để hỗ trợ các sinh viên trong quá trình học tập, Diễn đàn Ô tô Phạm Gia đã cùng với trường Đại học Đà Lạt trao học bổng cho 165 sinh viên.

(VTC News) – Để hỗ trợ các sinh viên trong quá trình học tập, Diễn đàn Ô tô Phạm Gia đã cùng với trường Đại học Đà Lạt trao học bổng cho 165 sinh viên.

Vừa qua, Câu lạc bộ Doanh nhân 2030 đã phối hợp với Diễn đàn Ô tô Phạm Gia tổ chức buổi trao tặng học bổng “Chắp cánh tài năng Việt” cho các sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt và đạt thành tích cao trong học tập của trường Đại học Đà Lạt.

Ông Nguyễn Mậu Tuấn, quản trị Diễn đàn Ô tô Phạm Gia trao tặng 60 triệu hỗ trợ tạp chí Nhịp sống giảng đường Đại học Đà Lạt 

Đêm ngày 8/9, khoảng 5.000 người ngồi chật kín khuôn viên Hội trường và ngoài sân của Đại học Đà Lạt dự khán chương trình trao học bổng và ca nhạc tổng hợp do nhà trường phối hợp với 2 đơn vị trên tổ chức.

Sân khấu như bùng nổ với sự xuất hiện của nhạc sĩ Trường Huy và nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập, một trong ba giám khảo của cuộc thi Giọng hát Việt được nhiều người quan tâm.

Tuy nhiên tâm điểm của đêm giao lưu là phần đại diện Diễn đàn Ô tô Phạm Gia và CLB DN 2030 trao tặng 165 suất học bổng với trị giá 2 triệu đồng/suất và nhiều quà tặng gồm ba-lô, thẻ bảo hiểm y tế cho sinh viên Đại học Đà Lạt.

Đây là chương trình từ thiện kết hợp với chuyến du lịch bằng xe hơi tự lái. Đoàn gồm 80 người di chuyển trên 20 chiếc xe trải nghiệm trên cung đường TP.HCM – Đà Lạt – TP.HCM bắt đầu từ ngày7/9.

P.V

Bình luận
vtcnews.vn