Trấn Thành và những lần mai mối sao nữ cho Anh Đức

NetbizThứ Ba, 21/06/2022 07:40:00 +07:00

“Em nghĩ sao về Anh Đức?” từ lâu đã trở thành câu cửa miệng của Trấn Thành khi gặp những sao nữ xinh đẹp.

Có thể dễ dàng nhận thấy, độ phủ sóng dày đặc của MC Trấn Thành trên các chương trình, gameshow hot hiện nay. Và một trong những yếu tố tạo nên sự thành công hiện tại cho anh là nhờ vào kỹ năng hoạt ngôn cũng như khiếu nói chuyện hài hước, sâu sắc.

Tuy nhiên, việc Trấn Thành thường xuyên nhắc đến tình trạng độc thân của Anh Đức và ngỏ lời mai mối cho anh khắp mọi nơi mỗi khi có dịp giao lưu với các nghệ sĩ nữ ngay trên sóng truyền hình đang dần trở thành vấn đề gây tranh cãi từ phía cộng đồng mạng.

Trấn Thành và những lần mai mối sao nữ cho Anh Đức - 1

Là bạn thân từ lâu, Trấn Thành rất chăm mai mối Anh Đức cho nhiều sao nữ xinh đẹp

Trong tập mới nhất của “Người ấy là ai”, Trấn Thành đã ngỏ lời hỏi cảm nghĩ của Hoàng Oanh về diễn viên Anh Đức. Theo đó, sự xuất hiện của một anh chàng người Việt là giảng viên tiếng Anh khiến Hoàng Oanh thích thú. Hoàng Anh cho biết đây là gu của cô bởi trong cô vẫn rất thích những người đàn ông có yếu tố “ngoại”.

Trấn Thành và những lần mai mối sao nữ cho Anh Đức - 2

 

Thấy thế Trấn Thành hỏi: “Em vẫn chưa thoát khỏi mấy cái gu thuộc về Anh văn hả?”, Hoàng Oanh thẳng thắn đáp: “Kỳ lắm anh, em cứ thích vô mấy chỗ đó. Cái gu là cái khó chui ra nhất trên đời này”. Khi Hoàng Oanh vừa nói đến đây, Trấn Thành liền nắm lấy cơ hội: “Anh Đức học tiếng Anh cũng giỏi lắm”. Nhận thấy chủ đề mà nam MC vừa nhắc đến, Hoàng Oanh đã chuyển hướng: “À, thôi anh”.

Trấn Thành và những lần mai mối sao nữ cho Anh Đức - 3

Trấn Thành mai mối Anh Đức cho Hoàng Oanh, tuy nhiên nữ MC đã từ chối nói chuyện về chủ đề này.

Cách đây không lâu, Trấn Thành gây chú ý khi gả Anh Đức cho Hoa hậu Thùy Tiên trong hậu trường một gameshow. Khi Thùy Tiên cho biết cô muốn tìm người bạn trai có tâm có tài, không quan trọng ngoại hình thì lúc này Trấn Thành đã hỏi: “Em nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?”. Vốn là người đẹp ứng xử khéo léo, Thùy Tiên có biểu cảm ngại ngùng và nói: “Mình có thể cắt ngang đoạn này được không ạ?”. Sau một hồi nói chuyện, Trấn Thành lại tiếp tục nhắc đến bạn thân của mình. Gặp câu hỏi khó, nàng hậu sinh năm 1998 có biểu cảm khá hài hước và nói: “Lại là Anh Đức, mình lại lướt, cắt tiếp đoạn này nữa ạ.”

Trấn Thành và những lần mai mối sao nữ cho Anh Đức - 4

Trấn Thành mai mối Anh Đức cho Thùy Tiên, nàng hậu cảm thấy khó xử khi Trấn Thành liên tục nhắc Anh Đức.

Hiền Hồ trước đây cũng là sao nữ mà Trấn Thành chăm mai mối cho Anh Đức. Tuy nhiên sau nhiều lần được mai mối như thế, nữ ca sĩ vẫn thẳng thắn từ chối. Thậm chí trong một lần xuất hiện trên chương trình “Giọng ải giọng ai”, Hiền Hồ đã bộc lộ về gu bạn trai của mình nhưng sau đó lại nói thêm: “Trừ Anh Đức” ra khiến người bạn thân như nam MC cũng không khỏi hụt hẫng.

Trấn Thành và những lần mai mối sao nữ cho Anh Đức - 5

Trấn Thành nhắc đến Anh Đức rất nhiều trước mặt Hiền Hồ.

Hòa Minzy từng khen Anh Đức “đẹp trai” trên sóng truyền hình. Thấy thế, Trấn Thành liền tung chiêu mai mối: “Hai đứa đến với nhau luôn đi, anh gả Anh Đức cho”. Khi đàn anh còn chưa hết câu thì nữ ca sĩ đã vội từ chối: “Em xin phép nhường sự may mắn lại cho người khác.”

Trấn Thành và những lần mai mối sao nữ cho Anh Đức - 6

Hòa Minzy khen Anh Đức điển trai nhưng nhanh chóng "nhường cơ hội cho người khác" khi Trấn Thành ngỏ ý gả.

Sau quá nhiều lần nam MC gán ghép bạn mình cùng các sao nữ khác trên sóng truyền hình, phần lớn các khán giả đều cho rằng hành động của Trấn Thành đang dần trở nên “kém duyên” và nam MC nên dừng hẳn việc mai mối diễn viên Anh Đức cho các đồng nghiệp nữ khác để tránh gây ra những tình huống khó xử cho các sao nữ trên sóng truyền hình.

Hải Thụy
Bình luận
vtcnews.vn