Trấn Thành khẳng định đã chuyển hơn 9 tỷ đồng từ thiện miền Trung

Sao ViệtThứ Tư, 26/05/2021 23:03:00 +07:00

Tối 26/5, nghệ sĩ hài Trấn Thành công khai toàn bộ số tiền chuyển tiền từ thiện miền Trung năm 2020.

Theo đó, tiền được anh chuyển cho nghệ sĩ Đại Nghĩa và mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, không chuyển cho Thủy Tiên như thông báo ban đầu.

Chiều 26/5, người hâm mộ nhận thấy ca sĩ Thủy Tiên cám ơn nhiều người đã cùng cô quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung nhưng không nhắc đến Trấn Thành. Trước đó,  MC thông báo kêu gọi được 8,3 tỷ đồng và gửi 3 tỷ đồng vào quỹ hỗ trợ bà con do MC Đại Nghĩa khởi xướng, 1 tỷ đồng cho mẹ của Hồ Ngọc Hà và 4,3 tỷ đồng vào tài khoản kêu gọi hỗ trợ bà con do Thủy Tiên.

Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng việc Thủy Tiên không lên tiếng cảm ơn Trấn Thành vì cô không nhận được tiền quyên góp từ Trấn Thành và nghi vấn anh chưa chuyển tiền đã chi cho các nhà hảo tâm trong đợt lũ vừa qua.

Hơn 22h tối 26/5, MC Trấn Thành đưa ra bằng chứng đã chuyển đủ số tiền kêu gọi từ thiện cho miền Trung cho MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương - là mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.

Anh nói: ''Về phía anh Đại Nghĩa, tôi đã gửi đủ tiền mặt 3.000.000.000đ (có quay video post trên kênh YouTube của tôi). Về phía cô Ngọc Hương, tôi đã chuyển khoản 1.000.000.000đ (giao dịch qua ngân hàng, có uỷ nhiệm chi rõ ràng, ngày mai tôi sẽ liên hệ ngân hàng để post lên cho quý vị rõ).

Về phía Thuỷ Tiên, tôi có nhắn tin và gọi điện thoại liên lạc thời điểm cô ấy đi từ thiện nhưng có thể do lúc đó Thuỷ Tiên đang rất bận việc cứu trợ tại miền Trung nên tôi không được hồi âm. Trước tình hình cấp bách này, thấy cô Ngọc Hương là người miền Trung, và cô đang trực tiếp đi cứu trợ tận nơi tại miền Trung nên tôi mới quyết định chuyển hết phần còn lại cho cô giải quyết luôn cho kịp thời vì cứu người như cứu hoả. 

Tổng số tiền tôi đã chuyển cho cô Hương là 6.453.000.000đ + 3.000.000.000đ đã chuyển cho anh Nghĩa là tổng cộng 9.453.000.000đ. Vì sau đó có một số khán giả và bạn bè tôi ủng hộ thêm nên con số có tăng thêm so với con số 8.700.000.000đ đã công bố ban đầu".

Trấn Thành khẳng định đã chuyển hơn 9 tỷ đồng từ thiện miền Trung - 1

Trấn Thành khẳng định đã chuyển hơn 9 tỷ đồng từ thiện miền Trung

"Cả cuộc đời Trấn Thành có được như hôm nay là do tình thương của quý vị. Tôi thấy mình đã quá hạnh phúc và may mắn rồi. Nên tôi luôn muốn sống cho đi và giúp đỡ là chính. Đó là những lời thật tâm của tôi. Mong quý vị yên tâm và yêu thương, tin tưởng!!!! Rất cảm ơn những quý vị đã và luôn tin yêu Trấn Thành'' - Trấn Thành viết.

Ngay sau khi Trấn Thành có lời chia sẻ thì Thuỷ Tiên cũng có lời đính chính trên trang cá nhân rằng cô không trả lời phỏng vấn thông tin: “Thủy Tiên cũng khẳng định sau khi nghe thông tin râm ran trên mạng, ê-kíp của cô cũng đã đối soát lại từ phía ngân hàng. Tuy nhiên cho đến nay, cô vẫn chưa tìm thấy khoản tiền 4,3 tỷ từ phía nghệ sĩ Trấn Thành vì lưu lượng chuyển tiền quá nhiều”.

Cô chia sẻ mình chỉ nói: “Chắc Thành đã chuyển rồi nhưng vì lúc đó 1 phút có khi cả nghìn chuyển khoản, hơn nữa khi ấy mình đi ngày đêm liên tục, 4h sáng đã thức đi có hôm 9-10h đêm mới về, khối lượng công việc nhiều lắm cho nên mình không thể check thông tin được”.

(Nguồn: Vietnamnet)
Bình luận
vtcnews.vn