Trấn Thành bị tố 'chen ngang, bao rạp vì muốn riêng tư', CGV giải thích cụ thể

Sao ViệtThứ Sáu, 03/03/2023 11:55:43 +07:00
(VTC News) -

Trấn Thành vừa bị tố chen ngang, bao rạp vì muốn riêng tư, quản lý CGV cho biết nam MC đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé.

Mới đây, một khán giả lên bày tỏ sự khó chịu khi bị Trấn Thành chen ngang, bao trọn phòng chiếu phim vì muốn riêng tư. Sự việc này ngay lập tức tạo nên những tranh cãi dữ dội trong công chúng. Trước lùm xùm này, chị Thanh Hạ -  quản lý rạp CGV nơi xảy ra vụ việc vừa lên tiếng làm rõ.

Theo chia sẻ của chị Hạ, Trấn Thành liên hệ với rạp để đặt trước một suất chiếu riêng tại phòng Gold Class (có 22 chỗ ngồi) lúc 23h10 cho cả gia đình và bạn bè. Đến tối cùng ngày, khi đến rạp, Trấn Thành có đứng xếp hàng. Sau đó chị Hạ ra hỗ trợ và mời nam MC qua quầy khác để lấy số vé đã được in sẵn.

"Anh khách đứng trước hiểu nhầm là anh Thành đến nơi mới mua vé và có hỏi mua 2 vé trong suất chiếu riêng mà anh Thành đã đặt trước. Ngay lúc đó, nhân viên quầy có giải thích và mời anh mua vé suất chiếu sau của cùng phim sẽ bắt đầu lúc 23h20 (chỉ cách đó 10 phút) vẫn còn nhiều chỗ.

Mình xin khẳng định là anh Trấn Thành đã đặt trước suất chiếu riêng cho gia đình, chứ không phải đến nơi mới mua vé và việc này không hề làm gián đoạn đến việc đặt vé của khách khác. Rạp cũng đã có sự chuẩn bị bằng cách xếp suất chiếu tiếp theo (có 70 chỗ ngồi) chỉ cách 10 phút nên khách hàng có thể đặt vé rất thuận tiện", quản lý CGV chia sẻ.

Trấn Thành bị tố 'chen ngang, bao rạp vì muốn riêng tư', CGV giải thích cụ thể - 1

Trấn Thành vừa vướng phải ồn ào khi tới rạp xem phim.

Ngoài ra, quản lý rạp phim cũng khẳng định từ trước đến nay không hề có sự phân biệt đối xử vì khách hàng nào cũng đáng quý. Chị cũng cho biết đã chủ động gọi điện giải thích cho vị khách hàng hiểu rõ hơn và được vui vẻ bỏ qua. Cô mong những thông tin sai lệch sẽ không tiếp tục lan truyền trên mạng để tránh gây hiểu lầm.

Trả lời VTC News, người đại diện của Trấn Thành nói phía quản lý rạp phim đã lên tiếng giải thích nên nam MC hiện không muốn chia sẻ gì thêm. 

Trấn Thành bị tố 'chen ngang, bao rạp vì muốn riêng tư', CGV giải thích cụ thể - 2

 

Trước đó vào tối 2/3, một tài khoản trên mạng xã hội vừa có bài viết tố Trấn Thành có hành động không đẹp tại rạp chiếu phim. Cụ thể chủ tài khoản facebook N.V cho biết, anh và bạn đi xem phim suất 23h20 và gặp Trấn Thành, Uyển Ân, Ali, Mạnh Quỳnh. Trước đó, người này có nhường cho một gia đình có 3 người, trong đó có một người ngồi xe lăn mua vé trước. Trấn Thành xuất hiện và hỏi nhân viên rạp chiếu phim còn bao nhiêu chỗ, nam diễn viên muốn bao cả rạp. 

"Tôi đã đứng đợi từ trước, Trấn Thành mua toàn bộ vé của suất chiếu đó. Khi đề nghị nhường lại hai vé, Trấn Thành nói: 'Anh cần sự riêng tư em ơi'", người này kể.

Ngọc Thanh
Bình luận
vtcnews.vn