• Zalo

Toyota tặng khách 50% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 8

XeThứ Năm, 15/08/2024 10:00:00 +07:00
(VTC News) -

Toyota Việt Nam tặng ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cùng ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng đầu cho 4 mẫu xe “hot”.

Hiện nay, nhiều hãng xe chủ động dành ưu đãi lệ phí trước bạ cho khách hàng, trong đó có Toyota Việt Nam. Chương trình ưu đãi lệ phí trước bạ áp dụng với 4 mẫu xe là: Vios, Veloz Cross, Avanza Premio và Yaris Cross và cụ thể với số tiền tối đa như sau:

Toyota tặng khách 50% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 8 - 1

Bên cạnh đó, với các khách hàng lựa chọn trả góp, Toyota Việt Nam dành tặng lãi suất 0% trong 6 tháng đầu khi mua tất cả các xe của Toyota.

Toyota tặng khách 50% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 8 - 2

Tại một đại lý của Toyota Cầu Giấy, một tư vấn bán hàng cho biết: “Lượng khách hàng ở đại lý vẫn duy trì ổn định dù đã sang tháng ngâu do khách hàng nắm được thông tin Toyota có ưu đãi”.

Bên cạnh đó, tư vấn bán hàng này cũng chia sẻ, xu hướng không mua xe vào tháng ngâu giảm dần vì khách sẽ cân nhắc chọn thời điểm có nhiều ưu đãi. “Thời điểm này, các hãng sẽ tung nhiều chương trình khuyến mại lớn, số tiền mặt mà khách hàng tiết kiệm được là đáng kể. Do đó, vẫn có lượng lớn khách mua xe. Lịch nhận xe sẽ được hẹn vào sau rằm tháng 7”.

Toyota Vios nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Toyota Vios nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Ghi nhận tại đại lý, mẫu sedan Vios vẫn dành được nhiều cảm tình từ khách hàng. Suốt 20 năm qua, Toyota không chọn hướng biến Vios thành chiếc xe thiên về sức mạnh, hay thật cá tính hoặc “options”, mà duy trì yếu tố hài hòa.

Một số tính năng nổi bật mà Vios có thể “chiều” cả nhóm khách hàng dịch vụ hay khách hàng cá nhân như không gian nội thất rộng rãi, điều hòa lạnh sâu, sàn hàng 2 phẳng, dây đai an toàn ở tất cả các vị trí cùng cốp rộng và hàng 2 có thể gập 60:40 để mang những đồ dài. Bên cạnh đó, các trang bị phục vụ vận hành như Cruise control, kết nối điện thoại không dây, các tính năng an toàn hiện đại… Vios cũng đều có đủ.

Bởi vậy, Vios vừa được lòng tài xế, vừa phục vụ chu đáo khách ngồi trên xe.

Một khách hàng đến đại lý để xem mẫu Vios E CVT chia sẻ: “Ngay khi biết tháng này Toyota ưu đãi 50% lệ phí trước bạ thì vợ chồng tôi đã đến đại lý để xem kỹ xe, dự định sau rằm sẽ nhận. Trước đó, gia đình tôi đã xác định mua Vios để vợ chồng đi lại hàng ngày và thỉnh thoảng chở thêm khách bởi sự bền bỉ. Thêm nữa, tiện nghi cũng không thua kém bất cứ mẫu xe nào trong phân khúc”.

Đồng quan điểm về việc cả vợ và chồng đều có thể dễ dàng lái xe Vios của vị khách trên, anh Xuân, khách đến đại lý bảo dưỡng xe Vios mốc 40km, chia sẻ: “Vợ tôi cũng dễ dàng làm quen khoang lái của Vios, thêm các tính năng an toàn, camera nên rất yên tâm. Có lần cũng tự lái hơn 200km đi Thanh Hóa mà không có tôi đi cùng”.

Toyota tặng khách 50% lệ phí trước bạ khi mua xe trong tháng 8 - 4

Các chi tiết dù nhỏ nhưng đáp ứng được nhu cầu hàng ngày của khách hàng cũng là yếu tố ghi điểm trên Vios.

Các chi tiết nhỏ của Vios “đánh trúng” nhu cầu của khách. Ví dụ như sàn xe phẳng sẽ giúp người ngồi giữa ở hàng 2 không phải chịu cảm giác “hy sinh”, hay như ai cũng có dây an toàn, vậy là cả chuyến đi sẽ vui vẻ, rôm rả hơn nhiều”, Anh Xuân chia sẻ thêm.

Kính trần toàn cảnh trên Yaris Cross Hybrid.

Kính trần toàn cảnh trên Yaris Cross Hybrid.

Triết lý luôn chú trọng vào công năng sử dụng được Toyota phát triển trên toàn bộ dải sản phẩm.

Với Yaris Cross hybrid, xe được trang bị kính trần toàn cảnh giúp không gian xe sáng và thoáng hơn mà không cần lo lắng nước mưa chảy vào khe hở bởi kính được gắn khít với trần xe. Còn ngày nắng, khách hàng cũng không cần quá lo lắng bởi đã có tấm chắn nắng dịu mắt được điều khiển điện đơn giản.

Trên Veloz Cross và Avanza Premio, hàng ghế 2 và 3 có thể ngả ra dạng sofa dài giúp các gia đình, nhất là với các em bé hoặc bác tài có thể nghỉ ngơi khi đi chơi dài hay khi đợi đón khách.

Ghế ngả dạng sofar trên Veloz Cross và Avanza Premio.

Ghế ngả dạng sofar trên Veloz Cross và Avanza Premio.

Với rất nhiều sự thay đổi tích cực trong những năm gần đây, các sản phẩm của Toyota ngày càng trẻ trung, hiện đại, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tệp khách hàng trẻ, yêu thích khám phá. Cùng với những ưu đãi đang được triển khai tại hệ thống đại lý, Toyota Việt Nam mong muốn trở thành người bạn cùng đồng hành với nhiều khách hàng trong nhiều hành trình khám phá Việt Nam tiếp theo.

Hạ Lam
Bình luận
vtcnews.vn