Totti và những thông điệp đáng nhớ từ Serie A

Thể thaoThứ Ba, 10/01/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)- Một vòng đấu với rất nhiều hình ảnh đáng nhớ từ các sân đấu của Serie A.

(VTC News) - Từng là đồng đội của nhau, nhưng số phận của Totti và Borriello lại khác hẳn nhau trong tuần vừa rồi. Trong khi đội trưởng Roma được các fan tôn vinh như 1 vị thánh, thì Borriello lại bị khán đài sân Juventus Arena tẩy chay bằng những lời lẽ khá nặng nề.

Lời xin lỗi của Totti

Sau 7 tháng im hơi lặng tiếng, thủ quân của Roma đã ăn mừng bàn thắng trên chấm 11m vào lưới Chievo một cách đầy ý nghĩa bằng cách để lộ chiếc áo thun có dòng chữ: “Xin lỗi vì sự chậm trễ này”. Không chỉ có vậy, người ta còn thấy Totti chạy về phía băng ghế chỉ đạo và ôm lấy Luis Enrique để ăn mừng, điều chưa từng xảy ra kể từ khi vị HLV người TBN đến với Roma.

"Xin lỗi vì sự chậm trễ này". 

Osvaldo chấn thương dài hạn, De Rossi có thể ra đi, nhưng ngày hôm qua quả thật là một ngày tuyệt vời nhất ở Olimpico với các Romanista. Họ được thấy đội chủ nhà có chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại Serie A, những mâu thuẫn bấy lâu xung quanh Luis Enrique đang dần bị xóa bỏ và quan trọng nhất là được chứng kiến Il Capitano ghi bàn trở lại sau hơn 7 tháng im hơi lặng tiếng (bàn thứ 208 và 209 trong sự nghiệp của tiền đạo này). Với những người hâm mộ Giallorossi, cho dù ai tiếp quản đội bóng, Totti vẫn luôn là “vị vua” đầy tinh thần trách nhiệm và bầu nhiệt huyết không bao giờ cạn tại Olimpico.

 
Những hình ảnh đáng nhớ ở Olimpico tối qua. 


Cavani lấy lòng fan Palermo

Bán đảo Sicily là tâm điểm của tuần này khi Cavani trở về thánh địa Renzo Babera để gặp lại đội bóng cũ Palermo đang gặp khá nhiều khó khăn. Chính tiền đạo người Uruguay đã đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 3-1 của Napoli trước đội chủ nhà, nhưng chính việc anh không ăn mừng sau khi ghi bàn đã khiến rất nhiều fan Palermo cảm động. Cả sân vận động đã đồng loạt vỗ tay động viên anh ngay sau đó.

Doni: Từ biểu tượng trở thành kẻ phản bội

Luôn khẳng định mình trong sạch từ trước tới nay, song chính cựu đội trưởng của Atalanta Doni lại thú nhận trong lúc thẩm vấn rằng mình có liên quan đến đường dây dàn xếp tỷ số một số trận ở Serie B "để tốt cho đội bóng của tôi”.

Nhưng các fan của Atalanta không nghĩ vậy. Trước trận đấu với AC Milan vào tối Chủ nhật vừa qua, họ đã trưng một loạt biểu ngữ lớn với những thông điệp hết sức rõ ràng: “Judas” (kẻ phản bội), “Chúng tôi ủng hộ bóng đá sạch. Doni, anh đã trở thành quá khứ rồi”. Ở trận đấu trước với Cesena, người hâm mộ đội bóng mới lên hạng này cũng treo biểu ngữ với nội dung: “Không có lòng thương xót nào với kẻ phản bội”.

Biểu ngữ phản đối Doni của các CĐV Atalanta. 

Đây có thể coi là một sự chuyển biến bất ngờ của các fan Atalanta, nếu biết rằng từ trước đến nay họ luôn coi Doni là một biểu tượng của đội bóng này (anh đã có tổng cộng 10 năm gắn bó trong sắc áo xanh đen). Ngay đầu mùa giải năm nay, khi mà Doni bị tuyên phạt cấm thi đấu 3 năm rưỡi, vẫn có rất đông người tin rằng anh vô tội, thậm chí họ còn lập hẳn một trang facebook có tên: “Chúng tôi bên cạnh Cristiano” để kêu gọi ủng hộ anh. 

Borriello bị "dằn mặt" tại Juve

Các cổ động viên của Bà đầm già đã gọi tân binh Borriello là "Tên lính đánh thuê không có danh dự và nhân phẩm" bởi họ tin rằng tiền đạo này từng từ chối chuyển đến Juve vào mùa hè năm ngoái để chọn AS Roma.

Hồng Anh

Bình luận
vtcnews.vn