Tổng giám đốc BHXH Việt Nam tặng quà bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện Bạch Mai

Tin nhanh 24hThứ Sáu, 30/12/2022 13:43:00 +07:00
(VTC News) -

Nguyễn Thế Mạnh - Tổng giám đốc BHXH Việt Nam vừa có chuyến thăm, tặng quà bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bạch Mai.

Sáng 30/12, Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thế Mạnh đã tới thăm, tặng quà bệnh nhâncó hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Bạch Mai. Đi cùng đoàn có lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc BHXH Việt Nam; BHXH TP Hà Nội. PGS.TS.Đào Xuân Cơ, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai tiếp Đoàn và cùng thăm hỏi, chúc Tết bệnh nhân.

Trong Chương trình, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh và Đoàn đã tặng quà, thăm hỏi, chúc Tết một số bệnh nhân tại Khoa Khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện; tặng 20 suất quà cho bệnh nhân khó khăn ở lại điều trị trong dịp Tết 2022.

Trong Chương trình, Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh và Đoàn tặng quà, thăm hỏi, chúc Tết một số bệnh nhân tại Khoa Khoa Hồi sức tích cực của Bệnh viện; tặng 20 suất quà cho bệnh nhân khó khăn ở lại điều trị trong dịp Tết 2022.

Tổng giám đốc BHXH Việt Nam tặng quà bệnh nhân nghèo ở Bệnh viện Bạch Mai - 1

Bệnh viện Bạch Mai (Ảnh: P.Q)

"Với các món quà ý nghĩa đó, BHXH Việt Nam mong muốn góp thêm những tình cảm ấm áp để động viên các bệnh nhân vượt qua bệnh tật, những người có hoàn cảnh khó khăn có động lực vươn lên trong cuộc sống, nhất là trong những ngày Lễ, Tết - vốn là dịp để mỗi chúng ta sum vầy bên gia đình, người thân.” - Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh chia sẻ.

Tổng Giám đốc Nguyễn Thế Mạnh cũng thông tin đến các bệnh nhân về quyền lợi, lợi ích to lớn của chính sách BHYT. Đây là một chính sách lớn, nhân văn của Đảng, Nhà nước, trụ cột trong hệ thống an sinh xã hội của nước ta, giúp người tham gia, đặc biệt là người nghèo có tài chính để tiếp cận với các dịch vụ y tế một cách tốt nhất nếu chẳng may bệnh tật, tai nạn.

Thay mặt lãnh đạo bệnh viện và các bệnh nhân, PGS.TS.Đào Xuân Cơ - Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của BHXH Việt Nam đến hoạt động của bệnh viện thời gian qua, đặc biệt là những phần quà rất có ý nghĩa với những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại đơn vị. Những phần quà là sự động viên, chia sẻ quý báu, kịp thời đến người bệnh có hoàn cảnh khó khăn nhất là trong dịp Tết năm 2023.

BẢO HƯNG
Bình luận
vtcnews.vn