Tom Hanks tức giận hét lên khi vợ bị tấn công

Sao thế giớiThứ Sáu, 17/06/2022 06:40:49 +07:00

Tom Hanks tức giận hét vào mặt kẻ đã xô ngã Rita Wilson và yêu cầu tên này phải tránh xa vợ ông ngay lập tức.

Daily Mail đưa tin ngày 16/6, vợ chồng Tom Hanks - Rita Wilson bị một người đàn ông tiếp cận trước nhà hàng ở Midtown Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Người này đã lao vào xô ngã Wilson khiến chồng của nữ diễn viên nổi giận.

Nguồn tin thuật lại diễn biến: "Khi cặp sao rời nhà hàng, đám đông tụ tập bên ngoài đã tràn về phía họ. Một thành viên trong nhóm đã tiến đến gần, xô ngã Rita khiến cô bước đi loạng choạng. Rita đã hét lên 'dừng lại đi'".

Tom Hanks tức giận hét lên khi vợ bị tấn công - 1
Tom Hanks tức giận hét lên khi vợ bị tấn công - 2
Tom Hanks nổi giận khi vợ bị xô ngã trên phố. (Ảnh: Daily Mail)

Trong lúc đó, tài tử Elvis đã đưa tay ra bảo vệ vợ và hét vào mặt người đàn ông kia, yêu cầu gã này tránh xa Wilson. Lực lượng bảo vệ có mặt kịp lúc để ngăn vụ việc đi xa. Nhóm thanh niên sau đó chạy vào xe hơi chờ sẵn bên ngoài.

Dưới bài viết của Daily Mail, độc giả bình luận thể hiện sự lo lắng cho Tom Hanks bởi trước đó, nam diễn viên xuất hiện với thân hình gầy rộc, bước đi run rẩy. Người hâm mộ lo ngại nếu ẩu đả xảy ra, Hanks nhiều khả năng không thể chống trả lại.

Trước đó, trong buổi ra mắt Elvis - bộ phim ông đóng vai quản lý của Elvis Presley - Hanks gây bất ngờ với vẻ ngoài khác xa lúc trước, sức khỏe xuống dốc. Đôi tay của ông run rẩy khi trả lời phỏng vấn tại buổi ra mắt phim ở Manhattan cùng vợ.

Tến sĩ Stuart Fischer, bác sĩ tốt nghiệp Đại học Yale, hiện là giám đốc hai viện dưỡng lão ở New York, cho biết: "Người có bàn tay run rẩy như Tom Hanks là dấu hiệu ban đầu của bệnh Parkinson. Quá trình này có thể mất vài tuần, vài tháng trước khi mắc bệnh hoàn toàn".

Tom Hanks tức giận hét lên khi vợ bị tấn công - 3

Tom Hanks xuất hiện với thân hình gầy rộc. Ảnh: Backgrid.

Thomas Jeffrey Hanks, gọi tắt Tom Hanks, là diễn viên, đạo diễn kiêm nhà sản xuất nổi tiếng người Mỹ. Ông từng giành hai giải Oscar cho các vai diễn trong phim Philadelphia Forrest Gump.

Sau khi ly hôn Samantha Lewes, năm 1988, ông lên xe hoa với diễn viên Rita Wilson. Họ có với nhau hai con trai là Chet (31 tuổi) và Truman (25 tuổi).

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp