• Zalo

Tin sáng 7/3: Man City, mua Messi nổi không?

Thể thaoThứ Sáu, 07/03/2014 09:16:00 +07:00Google News

(VTC News) - Jose Mourinho cho rằng, cả Ronaldo và Messi đều không cần đoạt cúp vàng thế giới để trở thành những vĩ nhân của bóng đá thế giới.



Chelsea và Man City quyết không thua kém MU
Những tin tức về việc MU sẽ rầm rộ tuyển quân vào mùa Hè tới phần nào đã khiến những “ông lớn” Chelsea và Man City trở nên lo ngại. Ở những tin tức mới nhất từ làng túc cầu châu Âu cho hay, Man City đang sẵn sàng gây một cú sốc lớn. The Citizens quyết tâm phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng trong lịch sử bóng đá thế giới với quyết định chi tới 200 triệu Euro để chiêu mộ tiền đạo Lionel Messi của Barca.
Về phần Chelsea, đội bóng của HLV Jose Mourinho “nhẹ nhàng” hơn với mục tiêu trẻ hóa hàng thủ bằng dự định chiêu mộ Raphael Varane của Real Madrid. Mới đây, Mourinho cũng đã dành vài lời có cánh cho cầu thủ trẻ tài năng người Pháp, ông cho rằng Varane là trung vệ tài năng nhất thế giới ở độ tuổi của anh. 
Mourinho làm bình luận viên
Sau khi đồng ý trở thành chuyên gia phân tích bóng đá cho Yahoo, ngay lập tức, Jose Mourinho đã cho thấy “sự đặc biệt” của mình khi nói rằng: “Cristiano Ronaldo và Lionel Messi không cần tới danh hiệu World Cup mới có thể trở thành những vĩ nhân trong bóng đá thế giới”. 


Vị HLV từng có quãng thời gian dẫn dắt Ronaldo trong màu áo Real Madrid và rất am hiểu Messi - cầu thủ quan trọng nhất với Barcelona - đại kình địch của Real cho hay, cả hai cầu thủ trên đều không như Pele, Maradona hay Zidane, họ không cần phải giành bất cứ danh hiệu World Cup nào mà vẫn có thể trở thành những huyền thoại. 

MOU chia sẻ: “Messi thật tuyệt vời ở Barcelona và Ronaldo cũng vậy ở Real Madrid. Nhưng mọi người lại đem sự vĩ đại của cả hai so sánh với những Pele, Maradona, Ronaldo (Rô béo), Rivaldo hay Zidane. Những huyền thoại trên đã giành được World Cup và mọi người mặc định rằng World Cup chính là thước đo đẳng cấp cho một huyền thoại. Điều đó thật không hay chút nào”.

David Moyes gửi tâm thư tới CĐV Man Utd

Khiến Man Utd đánh mất bản sắc, David Moyes buộc phải gửi bức tâm thư tới các CĐV Quỷ đỏ. Ông đã lên tiếng cảm ơn, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại. Sau đây là bức tâm thư mà David Moyes gửi tới những CĐV Man Utd trong tình cảnh bết bát của CLB ở thời điểm hiện tại: 

“Khi nhận lời tới Old Trafford, tôi biết đây là 1 thách thức lớn. Nhưng những gì đã trải qua thực sự không như tôi nghĩ. Song, tôi chắc rằng mọi chuyện sẽ khá lên nhờ sự ủng hộ của các bạn. Những cầu thủ của tôi, ban huấn luyện và tôi đang làm hết mình để đền đáp.


Bạn đã quen với việc chứng kiến một Man Utd thành công. Sự ủng hộ mà bạn dành cho cầu thủ và tôi thật là tuyệt vời. Trên sân khách, CĐV của chúng tôi vẫn là những người cuồng nhiệt nhất. Còn tại Old Trafford, có thể thấy được niềm tin không lay chuyển của các bạn. Ủng hộ đội bóng khi giành chiến thắng thì thật dễ nhưng sẽ khó hơn nhiều nếu mọi thứ không đi đúng hướng. Lòng trung thành của các bạn rất đẹp và đáng được tôn trọng”.

“Những trải nghiệm trên sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn trong tương lai. Qua nhiều năm, bạn đã nhìn thấy 1 đội bóng vĩ đại ở đây. Đã tới lúc chúng tôi muốn thấy lại sự vĩ đại ấy”, Moyes kết thúc. 

Man Utd bắt đầu săn sao

Theo những tin tức từ báo chí châu Âu, Man Utd đã sẵn sàng cho kế hoạch đàm phán hỏi mua Ilkay Gundogan và Adan Turan. Tờ Bild của Đức tiết lộ, Quỷ đỏ rất có thể sẽ chi 20 triệu Euro hoặc trao đổi Shinji Kagawa để có được tiền vệ tài năng Gundogan của Borussia Dortmund ngay khi kì chuyển nhượng mùa Hè tới mở cửa. 

Trong khi đó, trên các mặt báo Anh, tin tức Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị hỏi mua 15 triệu Bảng dành cho Arda Turan của Atletico Madrid xuất hiện dày đặc. Bằng chứng mà các báo này đưa ra là việc người đại diện của ngôi sao Thổ Nhĩ Kỳ - ông Ahmet Bulut đã thừa nhận rằng “có một lời đề nghị từ Premier League” cho thân chủ của mình. Thêm vào đó, HLV David Moyes xuất hiện tại sân Vicente Calderon cách đây chưa lâu.
Cả hai cầu thủ trên đều là mẫu tiền vệ có lối chơi đầy kĩ thuật, tốc độ và nhất là rất biết cách phát động tấn công ra hai biên - chiến thuật mà Moyes đang rất hay sử dụng ở Old Trafford. 


Ở những diễn biến khác liên quan tới Quỷ đỏ, tương lai của tiền đạo Chicharito đang cực kì bất ổn khi anh vừa gặp phải một chấn thương khá nặng tại đầu gối cộng với việc công khai bày tỏ tình cảnh chán nản với kiếp ngồi dự bị. Wayne Rooney nhiều khả năng sẽ đeo băng thủ quân của MU sau sự ra đi của Nemanja Vidic. 
Cựu tuyển thủ Hà Lan, Ronald de Boer mới đây đã lên tiếng khuyên tiền đạo đồng hương Robin van Persie chỉ nên ở lại M.U nếu đội bóng này đầu tư mạnh mẽ trong mùa giải mới. Trong trường hợp ngược lại, cựu thủ quân của Arsenal nên rời khỏi Old Trafford.
Bình luận
vtcnews.vn