• Zalo

Tin sáng 3/5: Rooney có thể lỡ World Cup

Thể thaoThứ Bảy, 03/05/2014 07:32:00 +07:00Google News

(VTC News) - Wayne Rooney vừa mới dính một chấn thương háng nghiêm trọng và có thể sẽ vắng mặt ở World Cup 2014.

(VTC News) - Wayne Rooney vừa mới dính một chấn thương háng nghiêm trọng và có thể sẽ vắng mặt ở World Cup 2014. 

Rooney có thể lỡ World Cup
Hôm qua (2/5), HLV trưởng tạm quyền của Man Utd - Ryan Giggs khẳng định rằng, Wayne Rooney đã gặp phải “vấn đề nghiêm trọng ở cơ háng”, phải bỏ lỡ buổi tập luyện hôm thứ Năm. Nhiều khả năng, để đảm bảo sức khỏe cho Rooney trước kì World Cup đã cận kề, Ryan Giggs đang tính đến phương án không sử dụng tiền đạo người Anh trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải. 
Rooney có khả năng lỡ World Cup 2014
Rooney có khả năng lỡ World Cup 2014 
Còn nhớ, vào tháng Giêng đầu năm, Rooney cũng đã phải nghỉ thi đấu trong 3 tuần vì những vấn đề với cơ háng. Ngoài ra, mới đây anh còn gặp phải những triệu chứng đau dạ dày. “Rooney đang phải đối mặt với rất nhiều nguy cơ chấn thương khác nhau. Chính vì thế, chúng tôi và cả bản thân anh ấy phải hết sức cẩn thận”, Giggs khuyên nhủ học trò.
Ở một phát biểu khác từ Giggs, HLV trưởng tạm quyền Quỷ đỏ đề bạt với BLĐ CLB gia hạn hợp đồng với cặp đôi “lão tướng” Rio Ferdinand và Patrice Evra. Hiện BLĐ Man Utd vẫn chưa lên tiếng về việc này. 
Mourinho nghi ngờ báo chí đã “đặt bẫy” Hazard 
Sau khi bị Atletico Madrid loại khỏi Champions League, Eden Hazard đã lên tiếng chê bai sự bảo thủ của HLV Jose Mourinho trong việc cứ mãi áp dụng cho Chelsea lối đá phản công. Và “Người đặc biệt” đã đáp trả cậu học trò của mình. 
Mourinho nói: “Dường như Hazard chưa sẵn sàng hi sinh bản thân cho đội bóng. Tôi không hài lòng vì điều đó. Tôi sẽ nói chuyện với cậu ta như đã từng làm rất nhiều lần trong mùa giải này”. 
Mourinho khuyên nhủ Hazard
Mourinho nghi ngờ báo chí đã 'đặt bẫy' Hazard 
Chê trách Hazard là vậy nhưng MOU cũng đặt nghi vấn về việc giới truyền thông đã “đặt bẫy” cậu học trò của mình. “Tôi đã nghe, xem toàn lại toàn bộ của nói chuyện ấy. Tôi thấy những lời nói của Hazard đâu có giống như một số phương tiện truyền thông đã đưa. Tôi chắc chắn ngữ cảnh đã bị thay đổi để khiến những lời nói của Hazard trở nên khó nghe dành cho tôi”, Mourinho khẳng định. 
Ở một thông tin khác, theo tờ The Telegraph, Chelsea đã đồng ý chi 32 triệu Bảng để chiêu mộ tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid. Đây là mức giá tương đương con số để kích hoạt điều khoản phá vỡ bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2018 giữa Costa và Atletico. 
Guadiola tiếp tục ‘cứng đầu’ với các quan chức Bayern Munich 
Sau khi Bayern Munich biến thành cựu vương tại Champions League, xung quanh HLV Pep Guardiola lúc này đang là vô số những lời chỉ trích, kêu gọi “trả lại lối đá truyền thống Đức cho Hùm xám” từ nhiều quan chức, huyền thoại của Bayern Munich. 
Pep sẽ không thay đổi triết lý chiến thuật
Pep sẽ không thay đổi triết lý chiến thuật 
Tuy vậy, Guardiola đã bỏ ngoài tai tất cả và ông một lần nữa khẳng định vẫn sẽ kiên định với những triết lý chiến thuật của mình. Ông nói: “Tôi có triết lý riêng của mình và vẫn sẽ áp dụng nó cho Bayern trong tất cả những trận đấu còn lại ở mùa giải này lẫn vào năm tới”. 
“Tôi không đến Bayern để thay đổi văn hóa bóng đá Đức nhưng tôi có lý tưởng riêng của mình. Tôi không thể dạy cho các học trò của mình theo một giáo án của một HLV khác. Điều đó khiến tôi trở nên tệ hại trong mắt các cầu thủ và CLB. Bởi, tôi không tin mình thì ai còn dám tin tôi. Thất bại là điều đáng xầu hổ. Và tôi sẽ để quyền quyết định cho BLĐ, họ sẽ biết tôi có phù hợp với CLB hay không”. 
Nói về việc một số cầu thủ mong muốn được thường xuyên ra sân hơn, Guardiola chia sẻ: “Tôi hiểu rõ những yêu cầu của cầu thủ. Nhưng tôi phải có những quyết định tốt nhất cho đội bóng. Mỗi cầu thủ sẽ phù hợp với từng trận đấu”. 

Hoàng Tùng

Bình luận
vtcnews.vn