Tin sáng 23/6: Bồ Đào Nha thở hắt, Tây Ban Nha loạn nội bộ

Thể thaoThứ Hai, 23/06/2014 09:32:00 +07:00

(VTC News) - Phải chia điểm trước tuyển Mỹ, Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi World Cup 2014 ngay từ vòng bảng.

(VTC News) - Phải chia điểm trước tuyển Mỹ, Bồ Đào Nha đang đứng trước nguy cơ sớm bị loại khỏi World Cup 2014 ngay từ vòng bảng.

Số phận Bồ Đào Nha đang rất bấp bênh
Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước tuyển Mỹ, HLV Paulo Bento cuả Bồ Đào Nha thừa nhận rằng, ông không mong đợi kết quả này và “nó đã khiến Seleccao rơi vào hoàn cảnh rất bấp bênh”. 
Bento nói: “Chúng tôi có khởi đầu tốt nhưng đã không thể duy trì được đến khi kết thúc trận đấu. Kết quả 2-2 là nỗ lực cuối cùng của chúng tôi. Bây giờ, nếu muốn tiếp tục cuộc chơi tại World Cup, chúng tôi buộc phải giành chiến thắng ở lượt đấu cuối”. 
Crsitiano Ronaldo có nguy cơ phải về nước sớm sau từ vòng bảng World Cup 2014
Crsitiano Ronaldo có nguy cơ phải về nước sớm sau từ vòng bảng World Cup 2014 

Tây Ban Nha rạn nứt nội bộ 
Mới đây, trên kênh truyền hình Cuatro Televison của Tây Ban Nha, HLV Del Bosque đã lên tiếng chỉ trích các học trò của mình “ích kỉ, chỉ nghĩ đến bản thân”. Phát biểu này đến sau hành động vị chiến lược gia 63 tuổi này thực hiện hình thức kỉ luật, loại Cesc Fabregas ra khỏi kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở bảng B với tuyển Australia. 
Del Bosque chia sẻ: “Tôi luôn muốn có một sự công bằng trong không khí tập thể. Tôi luôn nghĩ cho từng cầu thủ, từng học trò của mình. Tuy nhiên, họ (các cầu thủ) lại không nghĩ cho tôi, họ ích kỉ và chỉ biết bản thân mình”. 
HLV Del Bosque chỉ trích các cầu thủ Tây Ban Nha ích kỉ
 HLV Del Bosque chỉ trích các cầu thủ Tây Ban Nha ích kỉ

Croatia, Mexico ‘đấu võ mồm’ trước đại chiến 
Vào đêm nay, Croatia sẽ đối đầu với Mexico trong trận đấu quyết định một suất đi tiếp tại bảng A. Hiện tại, Mexico đang chiếm ưu thế khi có 4 điểm, trong khi thầy trò HLV Niko Kovac mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận. 
Tự tin trước trận quyết định, HLV Kovac phát biểu: “Mexico có chiến lược gia Miguel Herrera tài ba, nhưng Croatia có công thức đánh bại họ. Mexico có thủ môn Ochoa tuyệt với, nhưng Croatia có các chân sút xuất sắc. Tóm lại, trong trận đấu sắp tới, nếu có cặp chân nào run lẩy bẩy thì đó là cầu thủ của Mexico”. 
HLV tuyển Croatia - Niko Kovac tự tin sẽ giành quyền đi tiếp
 HLV tuyển Croatia - Niko Kovac tự tin sẽ giành quyền đi tiếp
Đáp lại những lời nói cứng của Croatia, HLV Miguel Herrera hài hước cho hay: “Anh ta (HLV Kovac) có công thức chỉ khi anh ta là một đầu bếp. Tôi có thể liệt kê đến 20.000 điều mà chúng tôi sẽ làm trong trận đấu này. Nhưng dù sao thì nói ra cũng chẳng giải quyết được gì, tôi chỉ muốn nói ngắn gọn là chúng tôi sẽ chạy và thi đấu hết mình, vì người hâm mộ, vì mục tiêu chung của toàn đội”. 
Tình hình chấn thương World Cup 
Thông tin từ tuyển Đức, tiền vệ Sami Khedira đang gặp phải những cơn đau đầu gối, trong khi Jerome Boateng được chuẩn đoán là đã bị tổn thương cơ sau trận đấu với Ghana vào hôm qua. Cả hai cầu thủ này không thể ra sân tập cùng các đồng đội vào ngày hôm nay. 
Tại tuyển Pháp, Paul Pogba và Laurent Koscielny cũng không tập cùng đội mà tập riêng cùng chuyên gia thể lực. Trong khi đó ở tuyển Bỉ, hậu vệ Thomas Vermaelen sẽ có buổi xét nghiệm tổng thể vào ngày hôm nay để xác định mức độ nguy hiểm chấn thương gân khoeo mà anh gặp sau trận đấu với Nga vào đêm qua. 
Thomas Vermaelen là một trong những mắt xích quan trọng của tuyển Bỉ
 Thomas Vermaelen là một trong những mắt xích quan trọng của tuyển Bỉ
Tin chuyển nhượng
Alexander Buttner được cho là đang trên đường rời Man Utd. Bến đỗ mới của hậu vệ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ là Dynamo Moscow khi mới đây, phó chủ tịch của CLB Nga - Gennady Solovyov đã thừa nhận: “Tôi đã nói chuyện với Buttner vào ngày hôm qua, cậu ấy đã đồng ý thi đấu cho Dynamo Moscow. Thời hạn hợp đồng sẽ là 3 năm”. 
Nguồn tin của tờ Marca xác nhận rằng Arsenal sẵn sàng chi 40 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Angel Di Maria của Real Madrid. Cũng liên quan tới Arsenal, tiền đạo Carlos Vela nhiều khả năng sẽ không trở lại Arsenal vì có thông tin anh đã ký hợp đồng với Real Sociedad.
Theo tờ AS (TBN), tiền đạo của Monaco, Radamel Falcao đã từ chối các lời đề nghị đến từ Chelsea, Tottenham và Man City và chỉ muốn gia nhập Real Madrid.

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn