• Zalo

Tin sáng 18/7: Real chính thức sở hữu Toni Kroos

Thể thaoThứ Sáu, 18/07/2014 07:00:00 +07:00Google News

(VTC News) - Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký như Man Utd hay Chelsea, Real Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich.

(VTC News) - Vượt qua rất nhiều đối thủ nặng ký như Man Utd hay Chelsea, Real Madrid đã chiêu mộ thành công tiền vệ Toni Kroos từ Bayern Munich.

Real chính thức sở hữu Toni Kroos
Theo thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, CLB thủ đô Madrid chỉ phải bỏ ra khoảng 25 triệu Euro để đổi lấy sự phục vụ của Toni Kroos, mức giá khá rẻ so với tài năng và độ "hot" của cầu thủ này, nhất là sau màn trình diễn xuất sắc của anh trong màu áo ĐT Đức tại World Cup 2014. Tuy nhiên, việc Kroos chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern cũng là lý do khiến Real tiết kiệm được khoản tiền khá lớn khi quyết định hỏi mua tiền vệ này.
Trên trang chủ của Bayern Munich, chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã dành cho tiền vệ 24 tuổi này những lời tri ân, đồng thời chúc anh gặt hái được nhiều thành công tại đội bóng mới: "Chúng tôi chân thành cảm ơn những gì mà Toni Kroos đã đóng góp cho CLB. Cả đội bóng và cậu ấy đã cùng nhau gặt hái được rất nhiều vinh quang. Chúng tôi muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến cậu ấy và gia đình, mong rằng cậu ấy sẽ thành công hơn nữa trong tương lai"
Toni Kroos bên cạnh Chủ tịch Real - Perez torng lễ ra mắt CLB mới
Toni Kroos bên cạnh Chủ tịch Real - Perez torng lễ ra mắt CLB mới 
Được biết, Toni Kroos đã từ chối cả Man Utd và Chelsea để hiện thực hóa giấc mơ được thi đấu trong màu áo Real. Tại Bernabeu, anh sẽ mặc chiếc áo số 8 do Kaka để lại và sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Luka Modric, Xabi Alonso, Di Maria hay Isco Alarcon để giành suất đá chính trong đội hình toàn sao của Carlo Ancelotti.
Michael Carrick bất ngờ chấn thương, nghỉ 10 tuần
Ngay sau khi ra mắt Man Utd, HLV Louis van Gaal đã phải đón nhận hung tin khi tiền vệ Micahel Carrick gặp phải chấn thương đầu gối trong buổi tập ngày hôm qua và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 10 tuần. Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan trong buổi phỏng vấn đầu tiên tại Old Trafford đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Anh, đồng thời khẳng định anh vẫn sẽ là nhân tố quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ mùa tới.
Louis van Gaal có lý do để đau đầu với chấn thương của Carrick, bởi cho dù đã có được sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa với sự xuất hiện của Ander Herrea, vị HLV 63 tuổi này vẫn chưa thể yên tâm với hàng tiền vệ Quỷ đỏ trong bối cảnh Fellaini, Cleverley hay Anderson đều sở hữu phong độ rất đáng thất vọng trong thời gian vừa qua.
Hình ảnh trên trang Facebook cá nhân của Michael Carrick
 Hình ảnh trên trang Facebook cá nhân của Michael Carrick
Với sự vắng mặt dài hạn của Carrick, Man Utd càng có thêm lý do để quyết tâm sở hữu tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus. Hiện tại, Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này, song với những động thái tích cực từ phía ngôi sao người Chile, khả năng thành công của các nhà cựu vô địch nước Anh là không hề nhỏ.
Tin chuyển nhượng
Arsenal vừa chính thức có được hậu vệ phải Mathieu Debuchy từ Newcastle với mức phí chuyển nhượng khoảng 10 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp là tân binh thứ 2 của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, sau Alexis Sanchez. Anh sẽ thay thế cho vị trí của Bacary Sagna, người vừa chia tay sân Emirates để chuyển sang khoác áo Man City.
Sau khi có được Toni Kroos, Real Madrid chuẩn bị hoàn tất thêm một bản hợp đồng bom tấn nữa với tài năng trẻ James Rodriguez từ Monaco. Theo báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ người Colombia chuẩn bị gia nhập sân Bernabeu với mức giá lên tới 75 triệu Euro, mức lương khoảng 8 triệu Euro/mùa.
Trang web chính thức của Arsenal chào đón tân binh Debuchy
 Trang web chính thức của Arsenal chào đón tân binh Debuchy
Borussia Dortmund xác nhận họ đã chính thức có được trung vệ Matthias Ginter từ Freiburg với giá khoảng 10 triệu euro. Trong khi đó, AS Roma cũng chính thức công bố chữ ký của tiền đạo Juan Iturbe, anh được CLB chủ sân Olympico mua về từ Verona với giá 22 triệu Euro.
Theo báo chí Pháp, PSG đã vượt mặt Man Utd để tiến gần hơn tới việc sở hữu tiền vệ Angel di Maria. Mức giá mà CLB chủ sân công viên các hoàng tử chi ra cho thương vụ này có thể lên tới 65 triệu Euro, vượt xa con số 45 triệu Euro mà Quỷ đỏ thành Manchester đề nghị.
Trong nỗ lực củng cố hàng hậu vệ, Barca tuyên bố họ sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có được trung vệ Jan Vertonghen của Tottenham. Cầu thủ người Bỉ hiện vẫn còn đang lưỡng lự trong việc gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn