Tin sáng 12/8: Real ấn định ngày ra mắt siêu sao

Thể thaoThứ Ba, 12/08/2014 07:49:00 +07:00

(VTC News) - HLV Carlo Ancelotti tiết lộ, ông sẽ cho hai bản hợp đồng bom tấn mới nhất của Real Madrid ra sân trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2014.

(VTC News) - HLV Carlo Ancelotti tiết lộ, ông sẽ cho hai bản hợp đồng bom tấn mới nhất của Real Madrid ra sân trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2014. 

Real ấn định ngày ra mắt bom tấn 

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận Siêu cúp châu Âu 2014 với Sevilla, sẽ diễn ra vào rạng sáng mai 13/8, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid cho hay: “Toni Kroos và James Rodriguez đang đạt được trạng thái tốt nhất. Và tôi nghĩ sẽ cho cả hai ra sân trong trận đấu với Sevilla sắp tới”. 
Đội hình dự kiến của Real, theo tờ Marca
Đội hình dự kiến của Real, theo tờ Marca
Ngoài ra, vị HLV người Italia cũng chia sẻ về chấn thương của Cristiano Ronaldo: “Những vấn đề mà Ronaldo gặp phải ở mùa giải trước đã hồi phục. Cậu ấy đang tích cực tập luyện và đã đạt được thể lực tốt nhất. Mùa giải tới, Ronaldo vẫn sẽ tỏa sáng”. 

Về vị trí thủ môn, sau nhiều tin tức không hay về việc Iker Casillas đang lạm quyền tại Bernabeu, và là một phần khiến Diego Lopez phải ra đi, Ancelotti thẳng thắn nói: “Keylor Navas và Casillas sẽ cạnh tranh cho vị trí chính thức. Tôi không biết tôi chọn ai hoặc tôi sẽ không nói. Nhưng ở trận đấu vào ngày mai, Casillas xứng đáng được bắt chính, vì anh ấy đã chơi tốt trong trận chung kết Champions League mùa giải trước”. 

Barcelona ‘ăn quả lừa’ thương vụ Vermaelen? 

Theo thông báo từ phía đội chủ sân Nou Camp, trung vệ 28 tuổi này đã gặp phải chấn thương gân khoeo trong thời gian tham dự World Cup 2014. Hiện tại, các bác sĩ vẫn chưa xác định được chính xác thời điểm cầu thủ này có thể hồi phục để ra sân trong màu áo Barcelona.

Đây thực sự là thông tin sốc với ban lãnh đạo cũng như người hâm mộ Barcelona, bởi trước đó cựu thủ quân của Arsenal đã không gặp bất cứ trở ngại nào ở buổi kỳ kiểm tra y tế bắt buộc trước khi chính thức đặt bút ký vào hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng xứ Catalunya.
Barcelona mua phải 'thương binh'?
 Barcelona mua phải 'thương binh'?
Điểm sơ qua về tiểu sử chấn thương của Vermaelen, kể từ khi đầu quân cho Arsenal, trung vệ này đã 6 lần dính chấn thương bắp chân, 2 lần chấn thương gót, 4 lần gặp vấn đề về mắt cá và 4 lần chấn thương gân khoeo. 

Nối gót Vermaelen, tân binh khác của Barcelona là thủ thành Marc-Andre Ter Stegen cũng vừa được thông báo đang gặp vấn đề ở thắt lưng, và buộc phải nghỉ tập vào hôm qua. 

Top 10 áo đấu bán chạy nhất Premier League

Mới đây, trang web chính thức của Premier League đã công bố danh sách 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất ở mùa 2013-14. Đứng ở vị trí số 1 là tiền đạo Robin Van Persie, người đã đạt được thành tích tương tự trong mùa bóng 2012-13. Ngoài Van Persie, Man Utd còn có 2 cái tên khác là Wayne Rooney và Shinji Kagawa, bất chấp kết quả tối tệ ở mùa giải năm ngoái. 
Van Persie giúp Man Utd thu lợi lớn ở mặt bán áo đấu
 Van Persie giúp Man Utd thu lợi lớn ở mặt bán áo đấu
Tốp 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất Premier League 2013/14:

1. Robin Van Persie (Man Utd)
2. Steven Gerrard (Liverpool)
3. Luis Suarez (Liverpool)
4. Eden Hazard (Chelsea)
5. Mesut Ozil (Arsenal)
6. Wayne Rooney (Man Utd)
7. Sergio Aguero (Man City)
8. Juan Mata (Chelsea)
9. Shinji Kagawa (Man Utd)
10. Frank Lampard (Chelsea)

Klose chia tay Đội tuyển Đức

Tối qua, Miroslav Klose - tiền đạo đang giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất lịch sử World Cup (16 bàn), đã tuyên bố chia tay đội tuyển Đức ở tuổi 36 sau 13 năm chinh chiến. 
Miroslav Klose chia tay tuyển Đức sau kì World Cup 2014 đáng nhớ
 Miroslav Klose chia tay tuyển Đức sau kì World Cup 2014 đáng nhớ
Miroslav Klose lần đầu ra mắt tuyển Đức vào tháng 3/2001, dưới thời HLV Rudi Voeller. Tính đến thời điểm hiện tại, Klose đã 137 lần ra sân cùng đội tuyển Đức (chỉ kém mỗi Lothar Matthaus, 150 trận), ghi 71 bàn - trở thành chân sút số 1 trong lịch bóng đá Đức. 

Phát biểu trước báo giới, Klose cho biết: “Chiến thắng tại World Cup 2014 đã biến giấc mơ của tôi thành sự thật. Tôi đã có một thời gian tuyệt vời và có nhiều khoảnh khắc đáng nhớ khi khoác áo đội tuyển quốc gia. Thật tuyệt vời khi nói lời chia tay đội tuyển bằng một chiến thắng tại World Cup”. 

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn