Thực hành ESG tại một trong những doanh nghiệp điển hình ở Việt Nam
Vinamilk đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị) hướng đến phát triển bền vững trong dài hạn.
Vinamilk đã và đang cho thấy sự tích cực trong việc thực hành các tiêu chí E-S-G (Môi trường, Xã hội, Quản trị) hướng đến phát triển bền vững trong dài hạn.
Vinamilk trao tặng hàng trăm ngàn sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu đến lực lượng y tế tuyến đầu chống dịch tại 50 bệnh viện điều trị và các khu cách ly trên cả nước.
Để san sẻ khó khăn trong mùa dịch, Vinamilk thực hiện chương trình hỗ trợ quà tặng nhằm trợ giá cho người tiêu dùng trên nhiều loại sản phẩm dinh dưỡng thiết yếu.
Trước phản ánh của các DN về khó khăn trong lưu thông mặt hàng sữa, Tổ công tác đặc biệt của Bộ Công Thương tiếp nhận ý kiến, chuyển về Ban chỉ đạo để xử lý.
Công ty Cổ Phần Sữa Việt Nam công bố báo cáo tài chính Q2/2021 với tổng doanh thu hợp nhất đạt 15.729 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 2.862 tỷ đồng.
Bộ tranh của “chàng trai vẽ thơ” Lai Thượng Hưng nhận được nhiều sự đồng cảm khi khắc họa những mong ước giản đơn về cuộc sống khỏe mạnh qua góc nhìn của trẻ thơ.
Hưởng ứng chiến dịch “Bạn Khỏe Mạnh, Việt Nam Khỏe Mạnh”, nhiều bạn trẻ thực sự trở thành “đại sứ” cho lối sống khỏe mạnh và lan tỏa điều này tới cộng đồng.
Mùa hè giãn cách, nhiều bậc cha mẹ “đa-zi-năng” thực hiện tốt nhiệm vụ kép đó là vừa giữ gìn, tăng cường sức khỏe cho các con, vừa tạo ra những trải nghiệm lý thú.
Sữa đặc Ông Thọ là một trong 5 thương hiệu được chọn mua nhiều nhất ngành sữa và các sản phẩm từ sữa ở trong nước, đồng thời xuất khẩu tới 21 thị trường quốc tế.
Trong suốt chặng đường phát triển, Vinamilk luôn xem sự minh bạch, chuyên nghiệp là nền tảng cốt lõi trong hoạt động quản trị, nâng cao uy tín doanh nghiệp Việt.
Đối mặt với các vấn đề toàn cầu như biến đổi khí hậu, dịch bệnh, tài nguyên cạn kiệt,… phát triển bền vững trở thành con đường bắt buộc nếu muốn tồn tại.
Chuyến xe của Vinamilk và quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tỏa khắp 3 miền, tiếp nối hành trình mang niềm vui uống sữa tới các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Mùa hè “giãn cách” năm nay, không du lịch, phòng gym đóng cửa,… nhưng người người vẫn tích cực sống khỏe mạnh và mang đến các giá trị cho cả cộng đồng.
Các nhà đầu tư ngày càng ưa chuộng xu hướng đầu tư dựa trên đánh giá các tiêu chí ESG, đặc biệt là sau sự xuất hiện của sự kiện “thiên nga đen” - COVID-19.
Vinamilk vừa trao tặng các phần quà cùng hơn 1.600 sản phẩm dinh dưỡng để hỗ trợ các y bác sĩ và bệnh nhi F0 tại Bệnh viện Trưng Vương (TP.HCM).
Những ngày qua, với việc chăm chỉ chia sẻ ý thức, thói quen tốt cho sức khỏe, cộng đồng mạng truyền đi năng lượng tích cực như một liều “vaccine tinh thần” hữu hiệu.
Sáng 27/06/2021, Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng nhiều Bộ trưởng và các thành viên Chính phủ đã có chuyến thăm và làm việc tại Nhà máy sữa Việt Nam (tỉnh Bình Dương).
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, để thực hiện mục tiêu kép là nhiệm vụ khó nhưng không còn cách nào khác, tinh thần là chống dịch để sản xuất, sản xuất để chống dịch.
Ngày 22/06/2021, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức khởi động chiến dịch “Bạn khỏe mạnh, Việt Nam khỏe mạnh”.
Mang thêm cơ hội sống cho bệnh nhi bệnh tim bẩm sinh, đó là mục tiêu mà Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM và Vinamilk hướng đến thông qua hỗ trợ chi phí phẫu thuật.
Ngày 7/6/2021, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất 2021 (“Top 50”) lần thứ 9.
Tinh thần, phong độ thi đấu ổn định và thể lực bền bỉ là những “vũ khí” để đội tuyển sẵn sàng cho trận đấu cuối có tính quyết định.
Trang trại đầu tiên của tổ hợp với quy mô đàn bò 8.000 con này dự kiến đi vào hoạt động vào đầu năm 2022, sản lượng sữa lên đến gần 44.000 tấn/năm.
Là nhà tài trợ chính, Vinamilk rất vui mừng và tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng vàng cho ĐTQG, giữ vững phong độ để thể hiện xuất sắc bản lĩnh Việt Nam.
Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ủng hộ 10 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19, góp phần đưa vaccine nhanh chóng đến với người dân Việt Nam.
Những chuyến xe của Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã kịp thời mang theo những hộp sữa Vinamilk đến với 400 em học sinh tiểu học đang phải cách ly của tỉnh Điện Biên.
Ngoài các bài tập thể lực và chiến thuật, đội tuyển bóng đá quốc gia được áp dụng chế độ dinh dưỡng đặc biệt với sự bổ sung dinh dưỡng từ 2.500 sản phẩm Vinamilk.
Để tiếp sức lực lượng tuyến đầu của thành phố trong giai đoạn cao điểm, Vinamilk ủng hộ 48.000 sản phẩm thiết yếu, bao gồm sữa tươi, sữa trái cây và nước giải khát.
Từ 30/5 - 1/6/2021, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) gửi tặng 3.000 phần quà và sữa đến các em nhỏ đang cách ly tập trung tại 7 tỉnh là các điểm nóng COVID-19.
Chủ động bổ sung dinh dưỡng tại nhà là cách để mẹ tăng cường sức đề kháng, tạo “lá chắn” bảo vệ con trẻ và người thân trước dịch bệnh COVID-19.