Theo dự báo của UNU – WIDER, đến năm 2019, số người “rời quê lên phố” sẽ vào khoảng 6 triệu người, chiếm 6,4% tổng dân số, tình trạng này sẽ gây nhiều tác động đến cả nền kinh tế - xã hội Việt Nam.
Những ngày vừa qua, dư luận cả nước không khỏi phẫn nộ trước hàng loạt vụ bắt cóc, xâm hại trẻ em đặc biệt nghiêm trọng bị phát giác, gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc làm cha mẹ về vấn đề bảo vệ an toàn cho con trẻ, việc tìm cho con trẻ nơi sống an toàn được nhiều gia đình có con nhỏ đặc biệt quan tâm.
Nếu không tiếp tục phát triển chung cư, căn hộ cao tầng ở khu vực trung tâm Hà Nội, nguồn cung bất động sản bị bó hẹp, tìm đâu được dự án đáng sống tại thủ đô?
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, TNR GoldSeason tại 47 Nguyễn Tuân đã thu hút sự quan tâm của không ít gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ, đến nay khi dự án sắp chuyển sang giai đoạn bàn giao, sức hút này lại càng tăng lên đáng kể, phóng viên đã tìm ra lời giải cho sức hút ấn tượng này.
Đặt mua thành công căn hộ hộ tại 3 tòa đã cất nóc của dự án TNR GoldSeason trong tháng 4 khách hàng có cơ hội trúng xe ô tô Mazda 3 Sedan 2.0 trị giá 750 triệu đồng.
Thời điểm cuối năm 2017 - đầu năm 2018, thị trường bất động sản đón nhận những tín hiệu phát triển tích cưc, doanh số bán hàng tăng trưởng liên tục, nguồn cung chững lại, duy trì ở mức ổn định, thị trường không còn quá nóng và tiềm ẩn nguy cơ bong bóng, lượng giao dịch dòng căn hộ cao cấp sôi động trở lại.
Người Nhật Bản và Hàn Quốc xưa nay vốn rất kỹ tính trong việc chọn nhà vì phải thỏa mãn được nhiều tiêu chí về môi trường sống khắt khe của họ, nhưng thời gian gần đây, thị trường bất động sản Hà Nội ghi nhận một làn sóng mua nhà của người dân đến từ hai quốc gia này, vậy điều gì đã thuyết phục và hấp dẫn họ đến như vậy?