Đào, mai, quất... 'bay' Hà Nội - TP.HCM đón Tết Nguyên đán: 500.000 đồng/bó
Phục vụ nhu cầu chơi Tết của người dân, các hãng hàng không nhận vận chuyển đào, mai, quất, hoa và các loại cây cảnh trên một số chuyến bay nội địa.
Phục vụ nhu cầu chơi Tết của người dân, các hãng hàng không nhận vận chuyển đào, mai, quất, hoa và các loại cây cảnh trên một số chuyến bay nội địa.
Bộ Giao thông Vận tải tiếp tục cho phép giảm mức giá dịch vụ cất cánh, hạ cánh tàu bay đối với các chuyến bay nội địa từ ngày 1/1/2021 đến hết ngày 31/12/2021.
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 97/2020/NĐ-CP về tăng mức giới hạn trách nhiệm bồi thường thiệt hại của người vận chuyển trong vận chuyển bằng đường hàng không.
Bộ Tài chính vừa có quyết định giảm 10-20% phí, lệ phí đối với một số dịch vụ trong lĩnh vực hàng không.
Bộ Tài chính vừa công bố dự thảo thông tư quy định mức thu, nộp phí, lệ phí trong lĩnh vực hàng không.
Các công ty dịch vụ bảo dưỡng, bến đỗ máy bay đang trở nên bận rộn hơn bao giờ hết khi hàng nghìn chiếc máy bay tạm xa bầu trời.
Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam quyết định giảm giá các dịch vụ hàng không cho tất cả các hãng hàng không bao gồm cả nội địa và quốc tế.
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific vừa được xếp hạng tuyệt đối 7/7 sao về an toàn hàng không bởi AirlineRatings – website uy tín thế giới chuyên đánh giá về mức độ an toàn và chất lượng dịch vụ của hơn 435 hãng hàng không toàn cầu.
Ngày 24/9 vừa qua, tại triển lãm hàng không APEX EXPO diễn ra ở thành phố Boston (Mỹ), Vietnam Airlines đã chính thức nhận giải thưởng “Hãng hàng không 4 sao toàn cầu” do tổ chức APEX (The Airline Passenger Experience Association) trao tặng cho các hãng hàng không có chất lượng dịch vụ trên không tốt nhất, xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như Air France, KLM Royal Dutch Airlines, United Airlines…
Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao do Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao tặng vì những nỗ lực mang đến cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn và chất lượng hơn nữa.
Xây mới nhà ga hành khách T3 là một trong sáu dự án đầu tư trọng điểm của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.
Các loại phí và giá dịch vụ mới sau ngày 1/10 chỉ tăng thêm khoảng 30.000 đồng nhưng một số đại lý vé máy bay đã giục khách mua sớm để tránh vé sẽ tăng vài trăm nghìn.
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu ngành hàng không khắc phục ngay và triệt để vấn đề dư luận rất bức xúc là tình trạng hoãn, hủy các chuyến bay.
Tổng công ty cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa đề xuất điều chỉnh rút ngắn lộ trình tăng giá dịch vụ hàng không từ 4 giai đoạn xuống còn 3 giai đoạn.
Với việc sở hữu 44% cổ phần, ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch HĐQT của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thương mại sân bay lớn nhất cả nước.
Giá một số dịch vụ hàng không sẽ tiếp tục tăng theo kiến nghị của Cục Hàng không Việt Nam và Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam.
Theo tờ Oddee, dịch vụ "Bikini Vietjet" thuộc danh sách top 10 dịch vụ độc đáo có một không hai trên thế giới.
Việc Hãng Hàng không VietJet từ chối phục vụ hành khách khuyết tật hé lộ nhiều vấn đề, hạ tầng sân bay yếu kém; nhân viên hàng không phải bế, cõng người khuyết
Một hành khách của hãng hàng không Singapore Airlines vô cùng sốc sau khi nhận được tờ hóa đơn 25 triệu đồng vì sử dụng Wi-Fi trên máy bay.
Bộ trưởng Đinh La Thăng yêu cầu thiết lập một đường dây nóng về dịch vụ hàng không tại sân bay Nội Bài.