
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng: 'Cầu Vàng tạo nên một sản phẩm du lịch mới'
Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đánh giá, cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà có sức hút ngày càng lớn và tạo nên sản phẩm du lịch mới cho Thành phố.

Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Đặng Việt Dũng đánh giá, cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà có sức hút ngày càng lớn và tạo nên sản phẩm du lịch mới cho Thành phố.

Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà, Đà Nẵng đang là từ khóa hot, chủ đề bàn tán sôi nổi trong những ngày gần đây, trên các diễn đàn du lịch và trang mạng Việt Nam nổi tiếng của Việt Nam và thế giới bởi vì lý do này.

Time – một tạp chí tin tức hàng tuần của Mỹ vừa bình chọn cầu Vàng nằm trên lòng bàn tay khổng lồ ở Đà Nẵng là 1 trong 100 điểm đến tuyệt vời nhất thế giới năm 2018.

Cộng đồng mạng và du khách quốc tế đã gọi Cầu Vàng Sun World Ba Na Hills là hiện tượng truyền thông chưa từng có trong lịch sử du lịch Việt Nam khi chỉ sau 1 tháng khai trương, hình ảnh và thông tin về cây cầu đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên hàng nghìn website, diễn đàn, mạng xã hội và các kênh thông tấn hàng đầu thế giới.

Được xây dựng ở độ cao 1.400m so với mực nước biển, cầu Vàng ở Đà Nẵng đang khiến những tín đồ du lịch “phát sốt” và các tờ báo hàng đầu thế giới liên tục “điểm mặt gọi tên”.

Trang web về kiến trúc uy tín bậc nhất thế giới Archdaily ngày 25/7 đã đưa hình ảnh Cầu Vàng của Sun World Ba Na Hills tới hàng trăm ngàn độc giả thế giới, qua bài viết mới nhất về “cây cầu có thiết kế táo bạo của Việt Nam”.