Đằng sau nỗi đau Bphone mất hút trên kệ hàng của Thế giới Di động
Nỗi đau thương hiệu Việt thua ngay sân nhà, điển hình qua hình ảnh Bphone lạc quẻ trước hàng trăm sản phẩm ngoại, thương hiệu ngoại như Samsung, Apple, Oppo,...
Nỗi đau thương hiệu Việt thua ngay sân nhà, điển hình qua hình ảnh Bphone lạc quẻ trước hàng trăm sản phẩm ngoại, thương hiệu ngoại như Samsung, Apple, Oppo,...
Sáng 19/10, Tập đoàn Công nghệ BKAV chính thức khai trương gian trưng bày Bphone 3 đầu tiên tại Hà Nội.
Một sản phẩm công nghệ của doanh nghiệp Việt được đánh giá cao vừa ra mắt nhưng nó phải chọn cách dạt về các cửa hàng nhỏ lẻ.
Bphone 3 vừa chính thức ra mắt với lời quảng cáo là có thể chống trộm, chống virus và là smartphone Android có thiết kế tràn đáy đầu tiên trên thế giới.
Mặc dù nhận được đánh giá tích cực ban đầu về phần cứng, giá bán, thiết kế… nhưng thách thức để Bphone 3 thành công tại thị trường Việt là không nhỏ khi phải chịu sự cạnh tranh quá khốc liệt.
CEO của BKAV Nguyễn Tử Quảng đánh giá Bphone 3 "chất thật" và "hiếm có nơi nào trên thế giới có một chiếc smartphone tốt như thế với mức giá như vậy".
Sáng 10/10, BKAV đã chính thức giới thiệu mẫu Bphone 3 với 2 phiên bản tầm trung và cận cao cấp, giá bán lần lượt là 6,99 và 9,99 triệu đồng.
Ngày 27/6, website chính thức của Bkav đã thông báo người dùng có thể mua điện thoại thông minh Bphone 2017 với giá 4,99 triệu đồng, khi sử dụng gói cước trả sau của Viettel.