Tiến Luật 'chơi chiêu, bật khóc' tại 'Anh trai vượt ngàn chông gai'

Sao ViệtChủ Nhật, 14/07/2024 10:46:32 +07:00
(VTC News) -

Tiến Luật thành công thuyết phục được những anh tài ''đắt giá'' và có màn ''chơi chiêu'' đầy ấn tượng trong tập 3 ''Anh trai vượt ngàn chông gai''.

Tập 3 Anh trai vượt ngàn chông gai thu hút với phần chia nhóm để biểu diễn trong vòng Công diễn 1. Không có thế mạnh về ca hát nên Tiến Luật khá bất an khi chiêu mộ các thành viên mới. 

Tiến Luật tiết lộ lý do không cố gắng thuyết phục Tuấn Hưng về đội trong ''Anh trai vượt ngàn chông gai''.

Tiến Luật tiết lộ lý do không cố gắng thuyết phục Tuấn Hưng về đội trong ''Anh trai vượt ngàn chông gai''.

Anh ghép cặp với Đinh Tiến Đạt. Thiếu tự tin nên Tiến Luật lo lắng khi mời Tuấn Hưng về chung đội. Dẫu vậy, nam nghệ sĩ không cố gắng thuyết phục giọng ca Cầu vồng khuyết.

Chia sẻ về điều này, Tiến Luật cho biết lý do: “Luật chỉ sợ là hai anh em sẽ là gánh nặng cho anh Hưng. Vì giọng anh Tuấn Hưng vừa đẹp và cao nữa, còn Luật và anh Đạt không thể hát cao được. Cho nên anh em mới bảo nhau nếu mà mời anh Tuấn Hưng vào sẽ ‘báo’ anh nữa.

Mà vấn đề ở anh có chịu vô nhóm mình không nữa? Mà Luật cứ suy nghĩ điều đó nhiều. Sau đó hai anh em cũng suy tính đến Bùi Công Nam hoặc Rhymastic vì hai người đó làm sản xuất âm nhạc cũng rất tốt. Nếu không mời được thì nhóm sẽ toang chắc 100%”.

Thay vào đó, Tiến Luật lại nhắm đến Rhymastic để không bị “toang” ở công diễn đầu tiên. Trước đó nam nghệ sĩ cũng có chia sẻ với Neko Lê trong lúc ngồi chờ các thành viên khác ghép cặp rằng, trong công diễn 1 sắp tới bản thân muốn đối diện với thử thách mới là được hát rap. Rhymastic là thành viên sáng giá mà nam nghệ sĩ mong muốn có được.

Tiến Luật, Rhymastic và Tiến Đạt chung một nhà gọi tên là Tái sinh.

Tiến Luật, Rhymastic và Tiến Đạt chung một nhà gọi tên là Tái sinh.

Đúng với nét tính cách vui nhộn thường thấy, thay vì dùng những lý lẽ chuyên môn để thuyết phục nam rapper về chung nhà, thì Tiến Luật lại sử dụng chiến thuật khác biệt là phục vụ nước uống, chỗ ngồi, hát hay “kể khổ” để Rhymastic dành cho sự thương cảm mà ký bản Hiệp ước về chung nhà với mình. 

Tuy nhiên, phía Rhymastic khá khó xử khi anh cũng rất “đắt khách” khi liên tục là những đại diện của các nhà khác ra sức “chèo kéo, câu cổ” nam rapper tham gia, như Phan Đinh Tùng, Đăng Khôi hay Quốc Thiên.

Đứng trước nhiều lời thuyết phục, Rhymastic quyết định giao cho việc may, rủi bằng cách tung đồng xu để chọn đội. Đúng như ý nguyện của Tiến Luật, nam rapper đã về chung đội trong sự tiếc nuối của các anh tài còn lại.

Chia sẻ về kết quả này, Rhymastic cũng cho hay bản thân trước đó cũng rất thích thú khi về chung nhà với anh Tiến Luật: “Mình rất vui khi được anh Luật mời, tại vì mình cũng rất thích thử thách bản thân một chút để kích thích khả năng sáng tạo nghệ thuật của mình hơn”.

Sau phần chia nhà, 33 anh tài bước vào cuộc đấu giá để có được bài hát ưng ý cho đêm công diễn. Các nhà dùng điểm hỏa lực của mình để đấu giá. Phần điểm hỏa lực còn lại được dùng để chọn thứ tự biểu diễn. Giai đoạn đấu giá bài hát diễn ra căng thẳng, các nhà phải tìm cách giành giật, thậm chí đánh lừa nhau để đoạt về bài hát mong muốn.

Sau màn ''chơi chiêu'', Tiến Luật còn ''bật khóc'' vì đấu giá thành công.

Sau màn ''chơi chiêu'', Tiến Luật còn ''bật khóc'' vì đấu giá thành công.

Tiến Luật khiến khán giả thích thú với chiến lược “dương Đông kích Tây”, tung đòn phủ đầu đầy bất ngờ để lấy về bài hát yêu thích. Nam nghệ sĩ còn ''bật khóc'' vì đấu giá thành công.

Phan Đinh Tùng cũng tung chiêu thành công khiến nhà của BB Trần hao tốn hơn 350 điểm hỏa lực. Trái lại, Bằng Kiều, Hồng Sơn lại chỉ tốn 5 điểm để chọn được bài hát ưng ý.

Kết quả bài hát của các nhà khác là: nhà Đam mê (Mashup Ba kể con nghe - Dưới ánh đèn sân khấu); nhà Hát (Mashup Một lần dang dở - Đi qua cầu vồng), nhà Ngũ hành (Mashup Vợ người ta - Chuyện ba người); nhà Tái sinh (Mashup Lột xác - Chuyện nhỏ); nhà Sao Sáng (Trống cơm); nhà Xuân Hạ Thu Đông (Tỉnh thức sau giấc ngủ đông) và nhà KK (Mashup Dịu dàng đến từng phút giây - Bước đến bên em).

Lê Chi
Bình luận
vtcnews.vn