Tiến Linh: Quang Hải có thể giúp đội tuyển Việt Nam thắng nhiều trận tới

Bóng đá Việt NamChủ Nhật, 01/01/2023 17:18:00 +07:00
(VTC News) -

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho rằng Quang Hải là ngòi nổ quan trọng và có thể giúp đội tuyển Việt Nam thắng nhiều trận tới.

"Quang Hải là cầu thủ có tố chất đặc biệt. Những gì cậu ấy thể hiện đã giúp đội có tín hiệu tích cực hơn trên mặt trận tấn công. Tôi hy vọng Quang Hải giữ vững phong độ để giúp đội tuyển chiến thắng các trận tới", Nguyễn Tiến Linh chia sẻ với truyền thông trước buổi tập của đội tuyển Việt Nam ngày 1/1/2023.

Đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Myanmar trên sân nhà vào ngày 3/1. Đây là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang Seo tại vòng bảng AFF Cup 2022. Nhưng đây lại là cuộc đọ sức đầu tiên của đội tuyển Việt Nam trong năm dương lịch 2023.

Tiến Linh: Quang Hải có thể giúp đội tuyển Việt Nam thắng nhiều trận tới - 1

Tiến Linh đánh giá cao vai trò của Quang Hải.

Tiền đạo sinh năm 1997 nói: "Đội tuyển Việt Nam còn 2 ngày để tìm phương án, nghiên cứu để có có tấn công và giành chiến thắng trước đội tuyển Myanmar. Hy vọng ở trận chào đón năm mới 2023 trên sân Mỹ Đình toàn đội sẽ làm tốt và cố chiến thắng giòn giã.

Nhân dịp năm mới tôi xin được chúc toàn thể người hâm mộ lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc và bình an. Ngày 3/1 đội tuyển Việt Nam có trận đấu trên sân Mỹ Đình, hy vọng người hâm mộ theo dõi, đến sân ủng hộ cho đội tuyển, tiếp thêm động lực cho chúng tôi giành chiến thắng".

Đội tuyển Việt Nam có quyền tự quyết số phận của mình. Nếu giành chiến thắng trước đội tuyển Myanmar, Tiến Linh và đồng đội chắc chắn có được ngôi đầu bảng. Kể cả khi chỉ hoà đối thủ này, đội tuyển Việt Nam vẫn có vé đi tiếp. Tuy nhiên, người hâm mộ đang mong muốn một chiến thắng sau màn trình diễn có phần thiếu thuyết phục của đội tuyển Việt Nam trước đội tuyển Singapore.

Tiến Linh cho biết: "Trận đấu với Singapore, đội tuyển Việt Nam gặp chút vấn đề sân bãi, thi đấu khó khăn khi thi đấu trên sân nhân tạo".

Mai Phương
Bình luận
vtcnews.vn