'Thương ngày nắng về' tập 7: Mẹ chồng Khánh 'tỉa đểu', coi thường bà Nga ra mặt

Sao ViệtThứ Hai, 29/11/2021 07:00:00 +07:00
(VTC News) -

"Thương ngày nắng về" tập 7 có sự xuất hiện của nhân vật mẹ chồng Khánh do NSND Lan Hương đóng; người phụ nữ này cạnh khóe, coi thường nghề bán bún của bà thông gia.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" tập 7

Trailer "Thương ngày nắng về" tập 7 cho thấy sự xuất hiện của một nhân vật mới: Bà Hiền (NSND Lan Hương), mẹ chồng Vân Khánh. Bà Hiền trang điểm cẩn thận, ăn diện ngất trời, đang tung tẩy trên phố thì gặp bà Nga (NSƯT Thanh Quý) tất tả đưa 2 cháu đi học, một đứa phải cõng trên lưng.

Bà Hiền giả lả: "Tôi cứ mắng vợ chồng chúng nó suốt đấy, ai đời phải biết tự lo cho cuộc sống của mình chứ, lại cứ phiền bà thông gia ở xa phải sang giúp đỡ thế này".

'Thương ngày nắng về' tập 7: Mẹ chồng Khánh 'tỉa đểu', coi thường bà Nga ra mặt - 1

NSND Lan Hương vào vai bà Hiền trong phim "Thương ngày nắng về".

Bà Nga cười hiền phân bua: "Cái Khánh nó đi làm xa, sáng nào cũng vội vội vàng vàng ấy, tôi còn sức khỏe thì sang giúp đỡ các cháu. Với lại, cháu mình chứ có phải cháu thiên hạ đâu, đi đâu mà thiệt hả bà".

Hóa ra, bà Hiền cũng chẳng thật lòng cảm kích thông gia vất vả vì con trai, cháu nội mình. Câu "tỉa đểu" sau đó khiến nụ cười của bà Nga vụt tắt: "Cũng may bà thông gia chỉ có mỗi gánh bún riêu chứ chẳng công to việc lớn gì. Cứ như tôi đây này, gớm bận tối tăm mặt mũi ra, hết công việc ở phường, ở phòng tập rồi câu lạc bộ nữa, cũng nhiều thứ phải suy nghĩ lắm bà ạ".

Thương ngày nắng về tập 7 có cảnh Vân Khánh (Lan Phương) chơi khăm chồng để trả thù việc anh chàng ăn uống bày bừa từ đêm qua mà không chịu dọn. Cô cầm điện thoại của Đức (Hồng Đăng), lùi giờ báo thức hẳn một tiếng đồng hồ.

'Thương ngày nắng về' tập 7: Mẹ chồng Khánh 'tỉa đểu', coi thường bà Nga ra mặt - 2

Vân Khánh tức giận, tìm cách "trị" chồng.

Còn Vân Vân (Ngọc Huyền) gặp sự cố ngay trong ngày thi. Đến phòng thi muộn, Vân xin thầy giám thị được vào nhưng tìm mãi không thấy thẻ sinh viên đâu. Rồi cô nàng vò đầu bứt tóc khi nhớ ra đã cắm thẻ ở quán cà phê của Đông Phong (Doãn Quốc Đam) từ hôm trước, quên chưa lấy về. 

Một diễn biến đáng chú ý khác trong Thương ngày nắng về tập 7 là Duy (Đình Tú) và Trang (Huyền Lizzie) sẽ chạm mặt nhau khi anh chàng đến phỏng vấn để ứng tuyển vào công ty Hoàng Kim của Trang. Có vẻ như Vân Trang nhanh chóng nhận ra anh chàng chính là người đã đổ cốc cafe vào áo mình hôm trước.

Liệu Duy có bị làm khó dễ khi phỏng vấn? Vân có được thầy giáo cho phép vào thi? Bà Nga có trả đũa thói kênh kiệu khinh người của thông gia hay không? Hãy theo dõi diễn biến chi tiết trong Thương ngày nắng về tập 7 trên VTV3 lúc 21h40 ngày 29/11.

Lan Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn