'Thương ngày nắng về' tập 39: Vân Trang cho bà Kim Nhung cơ hội cuối cùng

Sao ViệtThứ Tư, 13/04/2022 06:32:26 +07:00
(VTC News) -

Trong "Thương ngày nắng về" tập 39, Trang yêu cầu bà Kim Nhung xin lỗi, đồng thời tuyên bố cho bà, và cũng là cho chính mình, cơ hội cuối cùng.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" tập 39

Thương ngày nắng về tập 38 phát sóng tối 12/4 hấp dẫn khán giả bởi loạt diễn biến đầy kịch tính. Cậu Vượng (Bá Anh) đi gội đầu masage tốn đến 300 nghìn đồng khiến bà Nga (NSƯT Thanh Quý) nổi giận. Nguyên (Lâm Bảo Châu) cho biết anh đã huỷ hôn và anh ngỏ ý mong được Vân Trang (Phan Minh Huyền) xem mình là đối tượng tìm hiểu, đừng chỉ coi mình là đàn anh như nhiều năm qua.

Trên đường về nhà, Trang gặp Duy (Đình Tú) nhưng hai người không hề có sự tương tác. Tuy nhiên sau đó, khi nhìn thấy bức ảnh Duy chở Ly - nhân viên phòng marketing về, cô bỗng tỏ ra ghen tuông và khó chịu. 

Con vẹt của Đức (Hồng Đăng) gây phiền toái khiến bà Nga bực bội và quyết định đem bán. Điều này khiến Đức buồn đến mất cả lý trí, lớn tiếng với mẹ vợ. Anh đi nhậu say rồi về gây chuyện ầm ĩ với mẹ ruột và Khánh (Lan Phương). 

Cũng trong tập 38, bà Kim Nhung nhờ Trang chọn đồ cho mình trong buổi ra mắt tuần lễ thời trang. Khi Trang mang đến nhà, bà Nhung nói những lời xúc phạm tới xuất thân của cô, đặc biệt là mẹ Nga, khiến cô hoàn toàn sụp đổ. 

Trailer Thương ngày nắng về tập 39 tiết lộ, Duy thẳng thắn bày tỏ với bà Kim Nhung sự không đồng tính với hành động của bà: "Hôm nay mẹ thực sự quá đáng rồi đấy. Bởi vì nếu là con, bất cứ ai nhắc đến mẹ Mai, con cũng sẽ bảo vệ như vậy"

Bà Kim Nhung cứng rắn: "Mẹ sẽ quá đáng với những người cần quá đáng. Con bé luôn muốn lấy lòng bố con, chứng tỏ vị trí, không ngại đối chọi. Đã không là tâm phúc thì tốt nhất nên dẹp trước cho đỡ phiền". 

Hiểu rõ Trang, Duy cố gắng thuyết phục mẹ nuôi thay đổi cách nhìn về cô bằng những lời bênh vực: "Chị Trang không phải người như vậy, con làm cùng con biết. Còn mẹ thì sao? Mẹ cắt hết viện trợ của trại trẻ mồ côi, rồi mẹ ép chị Trang hết lần này đến lần khác. Mẹ đang làm con không thể hiểu nổi đấy ạ, hay mẹ đang gặp chuyện gì?". 

'Thương ngày nắng về' tập 39: Vân Trang cho bà Kim Nhung cơ hội cuối cùng - 1

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về tập 39, Khánh bắt gặp mẹ ruột đứng cùng một người khác giới nên tỏ ra bực bội, tỏ thái độ không hoà nhã. Bà Nga gặng hỏi lý do thì Khánh nói: "Con không thích. Giờ mẹ hơn 60 tuổi rồi, làm cái gì cũng phải kín đáo, tế nhị. Lại cứ giữa thanh thiên bạch nhật thế này hàng xóm láng giềng người ta nhìn vào, xong rồi mấy đứa con gái nhìn vào không biết giấu mặt đi đâu".

Hồi nãy mẹ với bác ấy đứng đây rồi kéo kéo, đẩy đẩy, rồi cười tít cả mắt lên. Mẹ muốn cho cả khu này biết chắc? Mẹ vừa phải thôi, già rồi còn chơi trống bỏi". Nghe chưa dứt câu, bà Nga đã cho Khánh một cái bạt tai khiến cô rất sốc.

'Thương ngày nắng về' tập 39: Vân Trang cho bà Kim Nhung cơ hội cuối cùng - 2
'Thương ngày nắng về' tập 39: Vân Trang cho bà Kim Nhung cơ hội cuối cùng - 3

Cảnh gây hồi hộp nhất Thương ngày nắng về tập 39 là cuộc nói chuyện của Trang với bà Kim Nhung sau buổi ra mắt tuần lễ thời trang của công ty. Dù rất thất vọng về mẹ đẻ nhưng cô vẫn gắng gượng nói: "Sau tất cả, cháu cần một lời xin lỗi đàng hoàng. Đây là cơ hội sau cùng của cô, và cũng là cơ hội cuối cùng của cháu. Nếu không thì...?"

Đối diện với người mà mình chỉ đơn thuần coi là cấp dưới, chướng ngại vật cần loại bỏ, bà Kim Nhung cười lạnh: "Thì thế nào? Tôi đang hiếu kỳ về điều đó đấy. Nếu cô cần từ tôi một lời xin lỗi, thì tại sao lúc nãy ở trong kia có đông quan khách như vậy cô không đóng vai nạn nhân, làm ra vẻ mình bị xúc phạm ấy?". 

'Thương ngày nắng về' tập 39: Vân Trang cho bà Kim Nhung cơ hội cuối cùng - 4
'Thương ngày nắng về' tập 39: Vân Trang cho bà Kim Nhung cơ hội cuối cùng - 5

Bối cảnh cuộc trò chuyện và trang phục của hai người trùng khớp với đoạn clip  Vân Trang trả vòng bạc kỷ vật cho mẹ đẻ được rò rỉ trên mạng cách đây vài tháng. Vì thế, trailer Thương ngày nắng về tập 39 khiến nhiều khán giả đoán rằng, cảnh phim cực kỳ được mong đợi ấy sẽ diễn ra trong tập này.

Thương ngày nắng về tập 39 sẽ lên sóng lúc 21h40 ngày 13/4 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn