‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’

Sao ViệtThứ Tư, 06/04/2022 06:43:01 +07:00
(VTC News) -

Cả công ty sững sờ khi thấy Trang vừa đi Nhật chưa được bao lâu đã trở về; Duy chưa kịp mừng đã choáng váng khi thấy một chàng đẹp trai lịch lãm tới đón cô.

Video: Những diễn biến chính trong "Thương ngày nắng về" tập 36

Trong Thương ngày nắng về tập 35 lên sóng tối 5/4, sau khi Vân Trang (Phan Minh Huyền) sang Nhật, phòng marketing của cô tại công ty Hoàng Kim chịu cảnh "rắn mất đầu". Bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) ráo riết tìm nhân sự thay thế trong sự nghi ngờ của Chủ tịch Hoàng Kim (NSND Tiến Đạt). Ông không hài lòng khi bà quá nóng lòng muốn đẩy Trang đi khi chưa có người thay thế.

Lộc - người được giao tạm thời quản lý phòng marketing - khiến các nhân viên của Trang xanh mắt mèo với lối hạch sách, quát mắng để ra uy. Anh còn gây chóng mặt khi yêu cầu họ phải thay đổi vị trí từng món đồ trong phòng làm việc.

Không chỉ có tính cách khó ưa, Lộc còn tỏ rõ là người kém chuyên môn khi sớm bị lừa góp vốn cho sự kiện. Chuyện vỡ lở, Nhiệm báo cáo lên cấp trên khiến Lộc nổi đoá. Anh ta to tiếng và "động tay" với Nhiệm, khi Duy (Đình Tú) can thiệp thì đấm Duy không tiếc tay. Bà Kim Nhung chứng kiến cảnh này và rất tức giận. Bà khuyên Duy sớm để lộ thân phận để không ai coi thường, nhưng anh vẫn chưa muốn công khai.

Thương ngày nắng vềtập 36 phát sóng tối nay sẽ có sự xuất hiện của nhân vật mới, chị gái Đức, người trước đây chỉ được nhắc đến chứ chưa "lên hình". Được chị hẹn gặp, Đức khó xử khi chị nằng nặc hỏi vay 50 triệu đồng, hứa hẹn sẽ trả đủ trước khi Khánh biết chuyện. Trailer của tập phim cho thấy, có vẻ như Đức không thể từ chối, và khán giả sẽ phải lo lắng về sóng gió sắp xảy đến với anh chàng.

‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’ - 1
‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’ - 2

Trong một diễn biến khác của Thương ngày nắng về tập 36, Vân Trang đoạt được giải “Cá nhân xuất sắc” của Tập đoàn Hoàng Kim. MC nói giải thưởng sẽ được chuyển đến văn phòng đại diện của công ty tại Nhật Bản và định chuyển sang công bố giải khác thì chủ tịch Hoàng Kim cắt ngang. Ông khiến cả khán phòng sững sờ khi tuyên bố không cần chuyển giải thưởng tới Nhật Bản, và cao giọng: "Mời cô Trang".

Cánh cửa lớn mở ra, Vân Trang bước vào trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người, đặc biệt là bà Kim Nhung và Duy. 

‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’ - 3
‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’ - 4
‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’ - 5
‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’ - 6

Trong Thương ngày nắng về tập 36, khán giả sẽ chứng kiến khoảnh khắc ghen “nổ đom đóm” mắt của Duy khi chứng kiến Trang được một người đàn ông trẻ đẹp trai chuẩn soái ca (Lâm Bảo Châu thủ vai) đến đón bằng xe sang tại công ty. Trong khi các nhân viên khác trầm trồ thì mặt Duy biến sắc. 

‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’ - 7
‘Thương ngày nắng về’ tập 36: Trang về nước, Duy nóng mặt khi thấy ‘tình địch’ - 8

Chàng trai đến đón Vân Trang là ai? Duy sẽ ứng xử thế nào trước tình huống đó? Có thể câu trả lời sẽ hiện diện ở Thương ngày nắng về tập 36, phát sóng lúc 21h40 tối 6/4 trên VTV3.

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp