'Thương ngày nắng về 2' tập 19: Đức tuyên bố thuê nhà cho mẹ và chị ở riêng

Sao ViệtThứ Hai, 16/05/2022 09:07:00 +07:00
(VTC News) -

Thấy mẹ bắt nạt vợ quá đáng, Đức khẳng định sẽ không nhân nhượng mà tìm nhà để mẹ và chị ở riêng trong "Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 19.

Video: Những diễn biến chính trong ''Thương ngày nắng về'' phần 2 tập 19

Thương ngày nắng về phần 2 tập 18 đã phát sóng tối 11/5 khiến khán giả phát ''sốt'' bởi loạt cảnh tình cảm của cặp đôi Duy (Đình Tú) và Trang (Minh Huyền). Trong khi Trang còn bẽn lẽn thì Duy liên tục chủ động thể hiện tình yêu với cô.

Cũng trong tập 18, Đức (Hồng Đăng) được bạn bè rủ chơi chứng khoán. Những ngày đầu tập chơi, Đức luôn gặp lãi khiến anh sung sướng vì nghĩ sắp giúp được gia đình thoát khỏi cảnh nghèo khổ. Tuy nhiên đầu tư không bao giờ là dễ, và Đức đã bắt đầu gặp rắc rối. 

Bà Kim Nhung (NSND Minh Hoà) vì muốn quan tâm đến con gái nên đã mua nhiều đồ ăn đến cho Trang. Trùng hợp là bà Nga (NSƯT Thanh Quý) cũng mang đồ ăn cho Trang, nhưng khi nhìn tủ lạnh của con gái đã được lấp đầy bởi những món ăn đắt tiền mà bà Nhung mua đến, bà Nga bỗng thấy chạnh lòng. 

Trong trailer Thương ngày nắng về phần 2 tập 19, dù đã thành một đôi nhưng Duy Trang vẫn chưa chính thức công khai mối quan hệ. Đứng trong thang máy cùng mọi người, Duy lén lút nắm tay Trang khiến cô ngượng ngùng. 

'Thương ngày nắng về 2' tập 19: Đức tuyên bố thuê nhà cho mẹ và chị ở riêng  - 1
'Thương ngày nắng về 2' tập 19: Đức tuyên bố thuê nhà cho mẹ và chị ở riêng  - 2

Ở diễn biến khác của Thương ngày nắng về phần 2 tập 19, dường như lại gặp biến cố nào đó, Khánh bất lực vừa khóc, vừa than với Đức: ''Đức ơi, em mệt mỏi quá Đức. Em thấy mình mệt, mình không còn đủ sức, không còn đủ kiên trì và sức lực để vượt qua cuộc hôn nhân này nữa đâu".

Nhìn vợ chịu khổ, Đức xót xa ôm lấy cô mà vỗ về: "Cho anh xin lỗi. Thực ra anh cũng muốn cố gắng, cũng muốn thay đổi để vợ chồng mình bớt khổ, nhưng cuối cùng lại ra nông nỗi này. Thôi, mình cho anh xin lỗi nhé. Đừng khóc nữa, anh biết lỗi rồi". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 19: Đức tuyên bố thuê nhà cho mẹ và chị ở riêng  - 3
'Thương ngày nắng về 2' tập 19: Đức tuyên bố thuê nhà cho mẹ và chị ở riêng  - 4

Những bế tắc trong cuộc sống của Khánh đa phần xuất phát từ việc ở chung với bà Hiền (NSND Lan Hương), bởi cô liên tục bị mẹ chồng chì chiết không lý do. Trong tập 19 khi Khánh đi làm về, bà Hiền ngay lập tức ''cạnh khoé'' con dâu: "Tưởng hôm nay không về nữa". Tuy nhiên, Khánh không còn nhẫn nhịn bà như mọi ngày mà nói: "Mẹ ơi đây là nhà của con, con thích đi lúc nào thì đi, con thích về lúc nào thì về ạ".

Nghe vậy, bà Hiền lại có lý lẽ riêng và tìm một chuyện khác để trách móc con dâu: "Vâng nhà chị, nhưng chồng chị là con trai tôi. Chả hiểu hôm trước chị rú rít, chị đánh đập nó những gì ở trong phòng nữa. Giờ láo toét đến mức tôi hỏi không thèm trả lời, hỗn láo đến thế là cùng".

Thấy Khánh không đáp lời, bà Hiền càng được đà lấn tới, cho rằng Khánh đè đầu cưỡi cổ, bắt nạt Đức. Bà còn tuyên bố: "Đúng là nhà tôi vô phúc mới có ngữ con dâu như chị". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 19: Đức tuyên bố thuê nhà cho mẹ và chị ở riêng  - 5

May mắn thay, Đức về nhà kịp thời và chứng kiến cảnh mẹ nhiếc mắng vợ xa xả. Hiểu được nỗi khổ của vợ, Đức mạnh dạn ''bật'' lại mẹ: "Vợ con đi làm về đã mệt mỏi rồi, mẹ không động viên được câu nào thì thôi. Mẹ với bà Thương ở đây làm nhà con loạn hết cả lên. Con không nói nhiều đâu, lần này con sẽ thuê nhà cho hai người ra ở riêng, con sẽ không nhân nhượng nữa đâu". 

'Thương ngày nắng về 2' tập 19: Đức tuyên bố thuê nhà cho mẹ và chị ở riêng  - 6
'Thương ngày nắng về 2' tập 19: Đức tuyên bố thuê nhà cho mẹ và chị ở riêng  - 7

Bà Hiền sẽ phản ứng thế nào khi con trai cãi lời mình để bảo vệ vợ? Đức có đưa được mẹ và chị chồng ra ở riêng? Thương ngày nắng về phần 2 tập 19 sẽ lên sóng tối 16/5, lúc 21h40 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn