Thực hư Filip Nguyễn sắp gia nhập CLB Công an Hà Nội

Bóng đá Việt NamThứ Hai, 26/06/2023 13:00:25 +07:00
(VTC News) -

Thông tin CLB Công an Hà Nội sắp chiêu mộ Filip Nguyễn lại được nhắc đến sau khi thủ môn này úp mở việc rời CLB Slovacko.

Theo nguồn tin của VTC News, thông tin CLB Công an Hà Nội chiêu mộ Filip Nguyễn chưa chính xác. Đội bóng đang đứng đầu bảng xếp hạng V-League 2023 vẫn dành sự quan tâm cho thủ môn Việt kiều và tiếp tục đàm phán sau khi thương vụ chuyển nhượng hồi đầu năm bất thành. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, chưa có thỏa thuận nào giữa đôi bên.

CLB Công an Hà Nội từng đàm phán với Filip Nguyễn trước khi bước vào mùa giải V-League 2022. Trang chủ của Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cập nhật tên Filip Nguyễn vào danh sách cầu thủ của CLB Công an Hà Nội. Tuy nhiên, thương vụ này không được hoàn tất trước khi mùa giải bắt đầu.

Thực hư Filip Nguyễn sắp gia nhập CLB Công an Hà Nội - 1

Filip Nguyễn chưa gia nhập CLB Công an Hà Nội.

Hợp đồng của Filip Nguyễn với CLB Slovacko còn thời hạn đến hết tháng 12/2024. Ở mùa giải 2022/23, thủ môn Việt kiều là trụ cột của đội bóng Czech, ra sân hơn 3 nghìn phút (nhiều nhất giải VĐQG Czech) và góp phần quan trọng giúp đội bóng này xếp hạng 5 chung cuộc.

Filip Nguyễn kết thúc mùa giải với thành tích 11 trận giữ sạch lưới (nhiều nhất giải). Anh cũng là một trong những thủ môn có nhiều tình huống cứu thua nhất giải VĐQG Czech.

CLB Công an Hà Nội hiện có 3 thủ môn là Patrik Lê Giang, Đỗ Sỹ Huy và Bùi Tiến Dũng. Trong những trận gần đây, HLV Flavio Cruz chỉ đăng ký thi đấu cho Patrik và Sỹ Huy. Có nhiều tin đồn rằng Bùi Tiến Dũng sắp chia tay đội bóng ngành công an.

Ở cuối giai đoạn 1 của mùa giải, CLB Công an Hà Nội đang tìm cách tăng cường lực lượng để bổ sung sức mạnh trong cuộc đua vô địch. Đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023 vừa chiêu mộ Nguyễn Quang Hải với hợp đồng có thời hạn 1,5 năm. Ngoài ra, theo nguồn tin của VTC News, CLB Công an Hà Nội có phương án chiêu mộ thêm 2 tuyển thủ quốc gia khác. 

Đội bóng tân binh này cũng thay ngoại binh, chia tay cựu đội trưởng U18 Arsenal Elton Monteiro và bổ sung Raphael Success, tiền đạo vừa ghi bàn trong trận thắng Hà Tĩnh ở vòng 12 V-League.

Phương Mai
Bình luận
vtcnews.vn