• Zalo

Thua thảm Bayern, Arsenal sạch cửa hi vọng

Thể thaoThứ Tư, 20/02/2013 06:44:00 +07:00Google News

(VTC News)- Arsene Wenger đã nổi điên với cánh phóng viên khi họ nhắc về những thất bại của Pháo thủ. Nhưng bảng tỉ số ở Emirates đêm qua không biết nói dối.

(VTC News)- Arsene Wenger đã nổi điên với cánh phóng viên khi họ nhắc về những thất bại của Pháo thủ. Nhưng bảng tỉ số ở Emirates đêm qua không biết nói dối.

Tỉ số 1-3 thừa nhận một sự thật là hàng loạt đánh giá của giới chuyên môn trước trận lượt đi knock-out Champions League là hoàn toàn có cơ sở. Bayern Munich chẳng mất quá nhiều sức lực để đánh bại đội chủ nhà đang rệu rã cả về mặt chuyên môn lẫn tinh thần.

Chỉ mất đúng 7 phút sau tiếng còi khai cuộc, Bayern đã xuyên thủng được mành lưới Arsenal. Xuất phát từ pha xuống biên đơn giản, Mueller căng ngang cho Kroos đệm bóng đập đất không cho thủ môn Szczesny cơ hội cản phá.

 Arsenal tự thua nhanh chóng vì những lỗ hổng chết người ở hàng phòng ng

Koscielny là người mắc lỗi ở tình huống này khi anh phá bóng thiếu chuẩn xác để tiền vệ Bayern dễ dàng đón bóng trong tư thế thuận lợi. Đây không phải là lần đầu tiên, hàng thủ Arsenal mắc sai lầm ngớ ngẩn ở các trận cầu lớn như thế này.

Tiếp đà hưng phấn, cách biệt được nhân đôi cho Hùm xám xứ Bavaria khi hiệp 1 trôi qua được gần nửa thời gian thi đấu. Từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải , Van Buyten thoải mái bật cao đánh đầu trái phá ở cự ly gần. Szczesny cản phá được cú dứt điểm đầu tiên nhưng khi Mueller áp sát đá nối rất nhanh thì các cổ động viên áo đỏ-trắng chỉ còn biết xót xa trong im lặng.

 Năm th 8 liên tiếp trắng tay

Có 2 bàn thắng, Bayern chủ động lui về phần sân nhà, chơi chậm và chắc. Đó là cơ hội để Arsenal đẩy cao đội hình, tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực đáng ghi nhận ấy cũng giúp Arsenal rút ngắn tỷ số sau khi Podolski đánh đầu tung lưới Neuer. Tuy nhiên, từng ấy là chưa đủ để tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục. Phút 77, Mandzukic đặt dấu chấm hết cho hy vọng của thành London bằng bàn thắng thứ 3 cho Bayern Munich.

Thất th ngay trên sân nhà với cách biệt 2 bàn, cánh cửa đi tiếp của Arsenal coi như đã đóng lại. Năm th 8 liên tiếp, Giáo sư trắng tay trên mọi mặt trận. Liệu Arsenal còn đkiên nhẫn để mời HLV người Pháp tại vở Emirates thêm 2 năm nữa?


ĐỘI HÌNH XUẤT PHÁT

Arsenal: Szczęsny, Sagna, Mertesacker, Vermaelen, Koscielny, Arteta, Wilshere, Walcott, Ramsey,  Cazorla, Podolski.
Dự bị: Mannone, Jenkinson, Diaby, Rosický, Oxlade-Chamberlain, Coquelin, Giroud.

Bayern Munich: Neuer, Dante, Van Buyten, Lahm, Ribéry, Javi Martínez, T. Müller, Alaba, Schweinsteiger, Kroos, Mandzukic.
Dự bị: Starke, Rafinha, Robben, Shaqiri, Luiz Gustavo, Tymoshchuk, Gomez.

Tĩnh Tâm
Bình luận
vtcnews.vn