Thua đậm Viettel, HAGL vẫn đá cho vui?

Bóng đá Việt NamThứ Bảy, 10/10/2020 08:58:00 +07:00
(VTC News) -

HLV Nguyễn Văn Đàn khẳng định Hoàng Anh Gia Lai thi đấu vì mục tiêu cống hiến cho người hâm mộ.

"Khi mà đội lọt vào vòng 8 đội thì mục tiêu là cống hiến cho khán giả và phấn đấu từng trận một", HLV Nguyễn Văn Đàn chia sẻ sau trận thua Viettel 1-4 ở vòng 1 giai đoạn 2 V-League. HLV trưởng của HAGL cho biết đội bóng phố núi không đặt mục tiêu thứ hạng sau khi chắc suất trụ hạng.

HLV Văn Đàn nói: "HAGL không đặt mục tiêu nằm ở top nào, quan trọng là lối chơi tốt, đẹp mắt và đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ để tiếp tục chặng đường sắp tới. Ngay từ đầu trận HAGL đã xác định chơi bóng thoải mái, tôi nghĩ nó đã thể hiện được trong hiệp 1. Mặc dù bàn thua đáng tiếc nhưng đó là điều không ai mong muốn".

Video: Viettel 4-1 HAGL

Trong trận đấu trên sân Hàng Đẫy tối qua (9/10), HAGL đã nhận tới 4 bàn thua, trong đó 2 lần thủng lưới trong hiệp 1 đều là những tình huống lỗi của thủ môn. Đội khách chỉ gỡ được 1 bàn nhờ pha phối hợp đá phạt bất ngờ của Xuân Trường và Văn Thanh.

“Tôi hài lòng về hiệp 1 nhưng có những tình huống dẫn đến 2 bàn thua nằm ngoài dự đoán của ban huấn luyện", HLV Văn Đàn đánh giá về trận đấu. Ông thừa nhận Viettel là đội chơi hay hơn và xứng đáng giành chiến thắng.

"Ai cũng có những sai lầm, nhưng lỗi rơi vào thời điểm khác nhau. Chúng tôi phải rút kinh nghiệm trong những trận đấu sắp tới. Khi tỉ số là 2-1, HAGL muốn gây áp lực lớn hơn thì sơ hở xuất hiện. Viettel đã tận dụng và ghi bàn được dẫn đến việc HAGL thua trận sớm”, HLV Văn Đàn cho hay.

Minh Ngọc
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp