Thứ trưởng Bộ GD-ĐT thăm các gia đình giáo viên bị nạn

Thời sựChủ Nhật, 09/06/2013 04:11:00 +07:00

(VTC News) – Sáng 9/6, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đã đến Đà Nẵng để thăm, động viên, chia buồn với gia đình các giáo viên tử nạn trong vụ tai nạn hôm 7/6.

(VTC News) – Sáng 9/6, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga đã đến Đà Nẵng để thăm, động viên, chia buồn với gia đình các giáo viên tử nạn trong vụ tai nạn ở Khánh Hòa hôm 7/6.

Cùng đi với đoàn, có Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP Đà Nẵng, trường ĐH Đà Nẵng và Ban an toàn giao thông thành phố Đà Nẵng.

Bộ GD-ĐT, tai nạn, kinh hoàng, giáo viên, tử nạn
Sáng 9/6 Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Tuấn cùng đoàn của Bộ GD-ĐT, ĐH Đà Nẵng đã đến chia buồn với các gia đình giáo viên tử nạn trong vụ tai nạn xảy ra tại Khánh Hòa hôm 7/6 

Có mặt tại các gia đình giáo viên gặp nạn, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Bùi Văn Ga thay mặt đoàn gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn sâu sắc đến gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn xảy ra hôm 7/6. Đồng thời mong mọi người sẽ sớm vượt qua nỗi đau thương, mất mát quá lớn này.


Để chia sẻ nỗi đau với gia đình các nạn nhân, Bộ GD-ĐT, Công đoàn Giáo dục Việt Nam hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 6 triệu đồng (trước đó, Bộ GD-ĐT cũng đã hỗ trợ gia đình 4 nạn nhân tử nạn, mỗi trường hợp 3 triệu đồng)

Trước những tổn thất to lớn sau vụ tai nạn kinh hoàng, Ban An toàn giao thông thành phố Đà Nẵng cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân 5 triệu đồng và ĐH Đà Nẵng cũng hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân là giáo viên, mỗi trường hợp 2 triệu đồng nhằm giúp các gia đình vươt qua đau thương, mất mát.


Trước đó, UBND thành phố Đà Nẵng cũng đã hỗ trợ mỗi gia đình nạn nhân tử nạn 3 triệu đồng và mỗi trường hợp bị thương 2 triệu đồng. Sở Giáo dục và đào tạo TP Đà Nẵng hỗ trợ mỗi gia đình cô giáo tử nạn 5 triệu đồng, gia đình người thân của cô giáo tử nạn và gia đình tài xế mỗi gia đình 1 triệu đồng.


Bửu Lân

Bình luận
vtcnews.vn