Thu Minh, Nathan Lee tái xuất sau ồn ào khoe máy bay

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/11/2013 03:12:00 +07:00

(VTC News) – Cả hai cùng lên đồng khi tái xuất chuẩn bị cho đêm nhạc Thu Minh & friends - Hát vì miền Trung.

(VTC News) – Cả hai cùng lên đồng khi tái xuất chuẩn bị cho đêm nhạc Thu Minh & friends - Hát vì miền Trung.

Mới đây, Nathan Lee vướng phải nhiều ồn ào khi khoe chiếc máy bay của Thu Minh trên trang cá nhân. Nam ca sỹ nửa đùa nửa thật úp mở đây là máy bay của Thu Minh và có giá khoảng 14 triệu USD.

Ngay sau đó, nhiều nguồn tin mổ xẻ chiếc máy bay này và khẳng định, máy bay của Thu Minh chỉ đáng để… đi thăm ruộng ở Châu Âu.

Vụ việc đã khiến Thu Minh đã rất bức xúc vì cô không liên quan gì đến sự việc mà bị đem ra đàm tiếu nhưng cô không lên tiếng về chiếc máy bay riêng cũng như giá trị của nó. Cũng từ ồn ào này, Nathan Lee còn nhận được biệt danh ‘vua nổ showbiz’.

Sau vụ Nathan Lee khoe máy bay của Thu Minh, mối quan hệ của cả hai tưởng chùng không còn tốt đẹp như trước. Tuy nhiên, họ vẫn xuất hiện thân thiết cùng nhau như chưa từng xảy ra mâu thuẫn vụ khoe máy bay.

Thu Minh va Nathan Lee
Thu Minh va Nathan Lee
Thu Minh và Nathan Lee cùng tập luyện chuẩn bị cho đêm nhạc sau vụ khoe máy bay ồn ào. 
Hôm qua 1/11, Thu Minh và Nathan Lee đã cùng tập luyện tại sân khấu phòng trà We, TP.HCM chuẩn bị cho đêm nhạc Thu Minh & friends - Hát vì miền Trung sắp diễn ra ngày 3/11. Dù là buổi tập luyện nhưng Thu Minh và Nathan Lee đều rất phiêu, thăng hoa với hàng loạt ca khúc.

Thu Minh thể hiện những hit gắn liền với tên tuổi của cô như Bay, Đường cong, Xinh…và cả những tình khúc bất hủ như Giọt mưa thu, Mùa đông của anh, I have nothing…

Còn Nathan Lee, ngoài những ca khúc tiếng Việt, anh cũng thể hiện sở trường hát những ca khúc bằng tiếng Anh, Pháp. Thu Minh còn đệm đàn cho Nathan Lee khi cả hai song ca những hit do anh sáng tác.
Thu Minh
Thu Minh
Thu Minh đầy nổi loạn với những bản hit của cô. 
Được biết, đêm nhạc Thu Minh & friends - Hát vì miền Trung còn có sự xuất hiện của những khách mời làThanh Bùi và các học trò The Voice team Thu Minh như Trúc Nhân, Đức Quang  Đỗ Xuân Sơn, Ngân Bình , Gia Bảo…

Toàn bộ số tiền thu được sẽ được tận tay các nghệ sỹ gửi tới đồng bào miền Trung yêu thương đang gặp khó khăn.


Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn