Thu Minh khẳng định không trốn khi bị tố lừa đảo

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 29/07/2016 10:37:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho hay sẽ khởi kiện những người tung tin đồn vợ chồng cô lừa đảo và đang phải "trốn chui trốn lủi".

Đêm 28/7, một tài khoản facebook mang tên N.T.A.H bất ngờ đăng tải hình ảnh một nhóm người xuất hiện trước căn biệt thự của vợ chồng ca sĩ Thu Minh để đòi nợ.

Người này còn tố cáo, giọng ca "Đường cong" cùng chồng ngoại quốc lợi dụng sự nổi tiếng để lừa đảo và cướp tiền doanh nghiệp Việt Nam. "Mang tiếng là ca sỹ hạng A mà trốn chui trốn lủi, trốn từ căn hộ gần nhà thờ Đức Bà, qua tới Quận 3, và bây giờ qua tận Thảo Điền Quận 2. Chồng mang tiếng "đại gia" mà trốn đến nỗi không dám xuất hiện ở văn phòng làm việc suốt hai tuần".

13872973_923339944458404_6180016754319773669_n-0111

 Hình ảnh vợ chồng Thu Minh bị đòi nợ do một tài khoản facebook đăng tải

Trước sự cáo buộc của tài khoản facebook mang tên N.T.A.H, ca sĩ Thu Minh đã lên tiếng. Đầu tiên, cô khẳng định: "Chúng tôi ở đây, chẳng đi đâu cả".

Nữ ca sĩ còn tiết lộ, cô đang ở Hà Nội chuẩn bị tham dự buổi lễ phát động chiến dịch bảo về Tê tê vào chiều 29/7 và sẽ tham gia chấm thi Vietnam Idol vào tối 30/7.

Nữ ca sĩ còn gửi lời nhắn nhủ: "Yên tâm chuyện đâu còn có đó, đúng - sai còn có pháp luật. Nếu ai nghĩ là "Cô ấy nổi tiếng thì đánh vào scandal cho mất mặt và tổn hại danh tiếng để làm áp lực thì lầm rồi đấy". Sợ nhất trong cuộc đời này là mình làm sai hay vi phạm pháp luật còn không sai thì không có gì phải sợ cả".

Giám khảo Vietnam Idol còn chia sẻ thêm: "Thật nực cười cho những kẻ mới vào xem và nghe thông tin một chiều đã nhanh chóng nhảy vào nói như biết rồi, lại còn thêm mắm, thêm muối cho ly kỳ". 

00

 Chia sẻ của nữ ca sĩ Thu Minh trên trang cá nhân

Sau động thái của Thu Minh, người quản lý cũng đăng đoạn video nữ ca sĩ đang tập thể dục ở một khách sạn ở Hà Nội vào lúc 10h đêm ngày 28/7 nhằm khẳng định, cô không hề trốn như tin đồn.

Trước phản ứng cứng rắn của Thu Minh, tài khoản facebook  tên N.T.A.H khẳng định, sẽ có mặt bất cứ thời điểm nào để đối chứng, chỉ sợ vợ chồng nữ ca sĩ trốn.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn