Thông tin mới trước ngày HLV Park Hang Seo đàm phán hợp đồng với VFF

Thể thaoThứ Bảy, 08/10/2022 18:19:00 +07:00
(VTC News) -

HLV Park Hang Seo và VFF sẽ ngồi vào bàn đàm phán trong thời gian sắp tới và những tình tiết mới về câu chuyện này bắt đầu xuất hiện.

Vào tháng 1/2023, hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam (VFF) sẽ hết hạn. Hiện tại, chiến lược gia người Hàn Quốc chưa đàm phán nên không ít người hâm mộ lo lắng ông sẽ chia tay ĐT Việt Nam sau khi AFF Cup 2022 kết thúc.

Mặc dù vậy, theo xác nhận mới nhất của VFF, người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang Seo đã tỏ rõ thiện chí trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng. Do đó, rất nhiều khả năng thầy Park sẽ tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

"Phía HLV Park nói rõ là sẽ bàn bạc các điều khoản để gia hạn hợp đồng, chứ không có chuyện chúng tôi mâu thuẫn gì để HLV Park phải ra đi", lãnh đạo VFF chia sẻ với chúng tôi.

Thông tin mới trước ngày HLV Park Hang Seo đàm phán hợp đồng với VFF - 1

HLV Park chuẩn bị ngồi vào bàn đàm phán với VFF

Đúng vào thời điểm người đại diện của HLV Park Hang Seo bắt đầu khởi động cuộc đàm phán với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về hợp đồng sắp sửa hết hạn giữa VFF và HLV Park thì bất ngờ xuất hiện thông tin LĐBĐ Hàn Quốc (KFA) tính mời ông Park và trợ lý Lee Young Jin về dẫn dắt đội tuyển U20 Hàn Quốc.

Hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn vào ngày 31/1/2023. Tương lai của thầy Park vẫn đang được bỏ ngỏ và 2 bên dự kiến sẽ ngồi lại đàm phán trong tháng 10 năm 2022.

Trong thời gian qua, đã có một số thông tin cho rằng, HLV Park Hang Seo đang được Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) nhắm tới cho vị trí thuyền trưởng U20 Hàn Quốc. Không ít CĐV Việt Nam bày tỏ sự sốt sắng và mong VFF sớm có cách để giữ chân thầy Park.

"Chúng tôi chưa nhận được thông báo chính thức nào về việc HLV Park sẽ quyết định đi hay ở cả. HLV Park Hang Seo cũng rất chuyên nghiệp, nên nếu có vấn đề gì liên quan hợp đồng với VFF, ông sẽ trao đổi trước”, lãnh đạo VFF cho biết.

Bảo Phương
Bình luận
vtcnews.vn