'Thông gia ngõ hẹp' tập 11: Phan dụ Linh có bầu để được phép cưới

PhimThứ Sáu, 21/10/2022 06:32:48 +07:00
(VTC News) -

Trong ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 11, mâu thuẫn giữa hai ông bố quá căng thẳng nên Phan đã dụ Linh có em bé trước để được cho phép kết hôn.

Video: Những diễn biến chính của ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 11

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 10 lên sóng tối 20/10, vì nghe lén được cuộc nói chuyện của con trai mà ông Phúc (NSƯT Chí Trung) đã theo Phan (Trọng Lân) tới chỗ của Linh (Việt Hoa). Cũng nhờ vậy, ông thở phào nhẹ nhõm tìm được cụ Thập đang ở chỗ "nàng dâu tương lai". Tuy nhiên, việc này khiến ông có cái nhìn khác về Linh, ông trách cô không nói cho gia đình mình về chỗ ở của cụ Thập. Còn bà cụ thì nhất quyết không chịu theo con trai về nhà. 

Lúc này, ông Khôi (NSND Trọng Trinh) cùng vợ cũng đến chỗ con gái vì sợ giữa Linh và Phan xảy ra chuyện. Trong lúc cãi nhau với con trai, cụ Thập đã hất bát nước bẩn vào con và vô tình trúng người ông Khôi. Vì chuyện này, ông Khôi phải nén cơn tức giận.

Giận Linh giấu thông tin về mẹ mình, ông Phúc khuyên Phan đừng dính líu gì đến Linh và gia đình cô nữa. Ông còn hẹn Linh nói chuyện riêng và cho rằng cô đang có âm mưu gì đó, trong khi cô chỉ sợ nếu nói ra sẽ khiến cụ Thập giận mà bỏ đi chỗ khác. Lời ông Phúc khiến Linh tự ái ra mặt rồi bỏ về. 

Trong Thông gia ngõ hẹp tập 11, ông Phúc không đón cụ Thập về được nên ngồi mãi ở nơi mà cụ đang cư ngụ. Ông Khôi chất vấn: ''Ông ngồi đây làm gì, mục đích gì, âm mưu gì?'' thì bị ông Phúc căn vặn: ''Bố con ông có mục đích, âm mưu gì mà tại sao khi tôi đón mẹ tôi về lại cứ giữ rịt bà lại?''. 

Ông Khôi tỏ ra khó hiểu, không tin cụ Thập đang ở đây và còn mắng đối phương vô duyên, vừa ăn cướp vừa la làng. Lúc này, Phan chở Linh về và ông Khôi lập tức quay ra tuyên bố: ''Linh, bố nói cho con biết từ giây phút này không giao du với loại người như thế này nữa biết chưa. Mà tôi nói cho anh biết, đừng có lằng nhằng theo con gái tôi nữa. Nếu còn theo con gái tôi nữa, tôi chặt chân''. 

Ông Phúc nghe thế thì tức giận xông vào và bị đối phương đẩy ra. Cú đẩy mạnh tay khiến ông bị chảy máu. 

'Thông gia ngõ hẹp' tập 11: Phan dụ Linh có bầu để được phép cưới  - 1

Ông Khôi và ông Phúc lại xảy ra xô xát trong ''Thông gia ngõ hẹp'' tập 11. 

Ở diễn biến khác của Thông gia ngõ hẹp tập 11, Linh buồn bã tâm sự với Phan chuyện của hai ông bố: ''Cả bố em và bố anh hiện tại như không muốn nhìn mặt nhau ấy. Anh nghĩ mang trầu cau sang, bố em có tiếp không?''.

Phan bảo: ''Hay là chúng mình đưa các cụ vào thế đã rồi đi. Bây giờ em cứ có em bé trước đi, xong rồi hai chúng mình sẽ báo cáo sau. Lúc đấy ván đã đóng thuyền rồi, các cụ chỉ biết đẩy thuyền ra khơi thôi''. 

'Thông gia ngõ hẹp' tập 11: Phan dụ Linh có bầu để được phép cưới  - 2

''Thông gia ngõ hẹp'' tập 11: Phan và Linh bàn kế có em bé để được cưới. 

Cũng trong Thông gia ngõ hẹp tập 11, ông Phúc đến buổi họp lớp và gặp lại người trong mộng năm xưa. Ông giãi bày: ''Anh không xứng đáng với em. Anh nghĩ Khôi xứng đáng với em hơn mà anh cứ tưởng em với Khôi là một cặp. Anh cũng ngại đến hội lớp vì sợ đụng mặt với Khôi. Chuyện năm xưa không biết ai đúng ai sai nhưng dẫu sao anh với cậu ấy cũng là bạn thân. Mà anh nghe tin không biết có đúng không, hình như gia đình Khôi cũng không hạnh phúc lắm. Lát nữa ngồi, em thử hỏi xem sao''. 

Ngay lúc đó, ông Khôi xuất hiện đầy vui vẻ, và rồi lập tức biến sắc, đi thẳng vào trong khi nhìn thấy ông Phúc. Ông Phúc nhìn vậy thì cười trừ: ''Đấy, cậu ấy vẫn giận anh đấy''. 

'Thông gia ngõ hẹp' tập 11: Phan dụ Linh có bầu để được phép cưới  - 3
'Thông gia ngõ hẹp' tập 11: Phan dụ Linh có bầu để được phép cưới  - 4

''Thông gia ngõ hẹp'' tập 11: Ông Khôi và ông Phúc gặp người trong mộng khi xưa tại buổi họp lớp. 

Thông gia ngõ hẹp tập 11 sẽ phát sóng lúc 21h40 tối 21/10 trên VTV3. 

Hà Linh
Bình luận
vtcnews.vn