Thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh hết bị chê nghèo lại bị tố nhéo con khóc để PR

ShowbizThứ Hai, 18/04/2022 19:00:00 +07:00

Phạm Quỳnh Anh liên tiếp bị tấn công bởi những bình luận tiêu cực và đây là cách mà cô đáp trả.

Gần đây, Phạm Quỳnh Anh xuất hiện liên tục trên mặt báo sau tin đồn hẹn hò với tình trẻ và sang Mỹ để sinh con. Kể từ khi những thông tin này xuất hiện, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên bị đàm tiếu, bình phẩm, thậm chí còn có người vu khống đặt điều cho giọng ca Không đau vì quá đau. Trước những người vượt quá giới hạn, nữ ca sĩ không ngần ngại đáp trả.

Thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh hết bị chê nghèo lại bị tố nhéo con khóc để PR - 1

Liên tục tạo dáng che vòng hai, Phạm Quỳnh Anh vướng tin đồn mang thai và hiện đang ở Mỹ để sinh con với tình trẻ.

Bị bình phẩm trong chuyến bay sang Mỹ

Trong chuyến bay sang Mỹ vừa qua, Phạm Quỳnh Anh tình cờ nghe được hai vợ chồng người lạ bình phẩm về giá cát-xê cũng như đời sống vật chất của cô. Hai người này cho rằng Phạm Quỳnh Anh chỉ kiếm được 2000 - 3000 USD/show diễn (khoảng 45 - 69 triệu đồng). Chưa dừng lại ở đó, cặp vợ chồng còn kết luận nữ ca sĩ không giàu có bằng họ.

Thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh hết bị chê nghèo lại bị tố nhéo con khóc để PR - 2

Phạm Quỳnh Anh chia sẻ lại câu chuyện không mấy vui vẻ khi sang Mỹ.

Phạm Quỳnh Anh cảm thấy khó chịu khi bị người lạ phán xét, bình phẩm. Tuy nhiên, cô không trực tiếp tranh cãi với họ mà chọn cách lên mạng chia sẻ lại câu chuyện và gọi đây là “năng lượng xấu” cần phải tránh xa.

Bị chất vấn về “phi công trẻ”

Ngày 14/4 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh “xả” loạt hình được chụp ở xứ cờ hoa. Điều đáng nói, trong chuyến đi này, nữ ca sĩ được cho là có vài khoảnh khắc sánh đôi với một người đàn ông lạ mặt. Dân tình đồn đoán đây là tình trẻ của cô.

Thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh hết bị chê nghèo lại bị tố nhéo con khóc để PR - 3

Thông qua trang phục, cư dân mạng cho rằng Phạm Quỳnh Anh hẹn hò với tình trẻ tại Mỹ.

Vì vậy, dưới bài đăng, một cư dân mạng đã chất vấn Phạm Quỳnh Anh: “Phi công trẻ lái máy bay đâu?". Trước câu hỏi kém duyên, giọng ca Bụi bay vào mắt đáp trả gay gắt: "Cứ phải thể hiện ra mình là người vô duyên thì mới được hả bạn?

Tôi không nghĩ bản thân chúng tôi là nghệ sĩ, hay người ta gọi là người của công chúng thì phải tiếp nhận và phải tỏ ra sợ hãi những nguồn năng lượng kiểu này trong ngôi nhà của mình, bạn nhé. Hãy lịch sự".

Thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh hết bị chê nghèo lại bị tố nhéo con khóc để PR - 4

Phạm Quỳnh Anh khó chịu ra mặt khi bị chất vấn về chuyện đời tư.

Bị tố nhéo con đến khóc để quảng bá MV

Giữa những thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh cho ra mắt MV kể về câu chuyện giữa mẹ và con gái, mang đến thông điệp ý nghĩa về cách nuôi dạy con cái, đề cao sự thấu hiểu lẫn nhau trong gia đình. Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải đoạn video con gái út Tuệ An khóc nấc sau khi xem MV. 

Chứng kiến con gái rơi nước mắt, Phạm Quỳnh anh hốt hoảng ôm con vào lòng và dỗ dành cô gái nhỏ. Trên trang cá nhân, cô đăng tải video xúc động này với lời chia sẻ: "Khi mẹ nói mẹ làm MV này tặng Tuệ Lâm, Tuệ An. 2 chị xem xong, chị lớn ra vẻ bình tĩnh, chị nhỏ khóc nấc lên… Mẹ bối rối quá. Có phải xem xong thấy mẹ ác thật không nhờ?”.

Tuy nhiên, một cư dân mạng lại cho rằng Phạm Quỳnh Anh đã nhéo con gái đau đến phát khóc, sau đó quay video lại để làm tư liệu PR cho MV mới. 

Thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh hết bị chê nghèo lại bị tố nhéo con khóc để PR - 5

Cư dân mạng này cho rằng Phạm Quỳnh Anh đã cố tình nhéo con gái đến khóc để quảng bá MV.

Phạm Quỳnh Anh đã chụp lại bình luận này và chia sẻ lên trang cá nhân, đồng thời bày tỏ nỗi thất vọng, hụt hẫng trước sự xuyên tạc quá đáng của cư dân mạng. Cô viết: “Mình được đọc những dòng này và mình nói thật là có nhiều lúc, như là lúc này, mình thấy sợ hãi loài người".

Thị phi bủa vây, Phạm Quỳnh Anh hết bị chê nghèo lại bị tố nhéo con khóc để PR - 6

Giọng ca sinh năm 1984 cảm thấy buồn trước sự quá đáng của antifan.

Rachel Phạm(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn