Beckham giã biệt giấc mơ World Cup

Thể thaoThứ Hai, 15/03/2010 10:25:00 +07:00

(VTC News) - Giấc mơ lần cuối dự World Cup của tiền vệ Beckham đang đứng trước nguy cơ rất lớn tan thành mây khói với chấn thương nặng mới mắc phải.

(VTC News) - World Cup 2010 chắc chắn sẽ là cơ hội cuối cùng để tiền vệ David Beckham có mặt trong thành phần của ĐT Anh tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh bởi năm nay anh đã 34 tuổi. Tuy nhiên, cầu thủ của Milan đang đứng trước nguy cơ không thể tới Nam Phi cùng “Tam Sư”vì dính chấn thương khá nặng khi thi đấu cho Milan.


Trong trận đấu giữa Milan và Chievo rạng sáng nay (1-0), Becks đã được HLV Leonardo cho ra sân ngay từ đầu và anh đã có một màn thể hiện khá tốt với lối chơi xông xáo ở khu trung tuyến cũng như những quả tạt từ biên khá chính xác cho các đồng đội. Tuy nhiên, đây quả thật là một trận đấu quá đen đủi với cựu cầu thủ của MU khi các chấn thương cứ bám lấy anh.
 

Chấn thương của Becks ở đầu trận.

Đầu tiên là pha va chạm với một cầu thủ của Chievo ở ngay đầu trận khiến cho mặt của Becks bị rách một vết dài và phải nhờ đến sự chăm sóc của các bác sỹ để cầm máu. Nhưng đó chưa là gì so với chấn thương mà chàng tiền vệ hào hoa người Anh gặp phải vào cuối trận. Trong một tình huống cầm bóng ở giữa sân và không hề có bất cứ va chạm nào với đối phương, đột nhiên Becks dừng bóng lại và nhảy lò cò bằng chân phải với nét mặt hết sức đau đớn.

Sau đó, ở ngoài đường pitch các bác sỹ đã chăm sóc ngay cho Becks  nhưng với hành động ôm đầu, thậm chí là có nước mắt chảy trên mặt của anh thì có thể thấy chấn thương của cựu cầu thủ MU là khá nặng.

Và chấn thương gót Achilles ở cuối trận.

Theo thông báo mới nhất từ phía Milan sau trận đấu, Becks đã dính chấn thương gót chân Achilles và gần như không kịp bình phục để dự World Cup 2010 cùng ĐT Anh, một thông tin quá sốc với chính Becks và những NHM yêu quý chàng tiền vệ có khả năng tạt bóng chính xác đến từng centimet.

Thanh Vân
Bình luận