Liverpool suýt ôm thảm kịch như Chelsea và Arsenal

Thể thaoThứ Bảy, 25/09/2010 11:11:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea, Arsenal đồng loạt ngã ngựa ở vòng này còn Liverpool phải nhờ tới sự tỏa sáng của các cá nhân để tránh khỏi một thất bại.

(VTC News) - ChelseaArsenal đồng loạt ngã ngựa ở vòng này còn Liverpool phải nhờ tới sự tỏa sáng của các cá nhân để tránh khỏi một thất bại.

Lối chơi nhạt nhòa thiếu bản sắc nhưng Liverpool đã quá may khi giật lại một điểm nhờ nỗ lực cá nhân của cặp bài trùng Gerrard - Torres.

Ngay từ phút thứ 5, Liverpool đã vượt lên từ một tình huống rất… khó hiểu. Trung vệ Michael Turner có một cú chuyền về cực kỳ đáng trách, để cho Fernando Torres cướp được khi không còn hậu vệ Sunderland nào đứng trước mặt thủ môn Simon Mignolet. Torres chỉ việc đi bóng và chuyền ngang cho Dirk Kuyt sút bóng, 1-0 cho The Kop.

Nhưng đó cũng chỉ là điểm sáng nhất thời, vì sau đó những lỗ hổng trong phòng ngự đã được bộc lộ. Phút 25, Christian Poulsen để bóng chạm tay và Darren Bent đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền.

Sự thất vọng sau trận hòa 2-2.

Và đầu hiệp 2, “Mèo đen” nâng tỷ số lên 2-1 do công của Darren Bent sau quả tạt của Onuoha. Đến lúc này các cầu thủ áo đỏ mới vội vã dâng lên tìm bàn gỡ, nhưng lần lượt những nỗ lực của Joe Cole và Dirk Kuyt đều không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Mặc dù vậy, Liverpool vẫn còn có cặp bài trùng Gerrard - Torres. Phút 64, quả treo bóng của tiền đạo người TBN đã tạo điều kiện cho thủ quân số 8 đóng vai người cứu rỗi với cú đánh đầu chuẩn xác, vớt lại 1 điểm cho đội chủ nhà.

Trận hòa này khiến Liverpool vẫn chưa thể thoát khỏi tương lai u ám phía trước khi vẫn đang đứng ở nửa cuối bảng xếp hạng với 6 điểm có được. Nhưng dẫu sao Roy Hodgson vẫn còn có 1 điểm giữ lại, chứ không bại trận 2-3 trước West Brom ngay tại Emirates như đám trẻ của Arsene Wenger.


Bàn thắng kỳ quặc của Dirk Kuyt.

Darren Bent tái lập thế quân bình trên chấm 11m.

Cựu VĐV điền kinh lập cú đúp.

Steven Gerrard cứu vớt 1 điểm cho Lữ đoàn Đỏ.


Lịch thi đấu & Kết quả vòng 6 Premier League
Thứ Bảy, 25/9
Man City 1-0 Chelsea
Arsenal 2-3 West Brom
Birmingham 0-0 Wigan
Blackpool 1-2 Blackburn
Fulham 0-0 Everton
Liverpool 2-2 Sunderland
West Ham 1-0 Tottenham

Chủ Nhật, 26/9
18:00 Bolton - Man Utd
20:05 Wolverhampton - Aston Villa
22:10 Newcastle - Stoke City


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn