"Kệ" Juventus thèm khát, Benitez vẫn "ám" Liverpool

Thể thaoThứ Sáu, 16/04/2010 01:15:00 +07:00

(VTC News) - Các CĐV Liverpool đã chán ngấy Benitez, Real và Juventus lại trải thảm đỏ mời. Mặc kệ, Benitez vẫn muốn "ám" đội bóng danh tiếng nước Anh.

(VTC News) - Rafa Benitez là một HLV may mắn đặc biệt. Dù không đạt được thành tích nào nổi trội ngoài chiếc Cúp Champions League đầy may mắn năm 2005, chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn "ấm chỗ" ở Liverpool và đều đặn hưởng lương ngót 5 triệu bảng/mùa. Và BLĐ The Kop cũng không thể sa thải người đàn ông hói đầu này, bởi họ làm gì có tiền mà bồi thường hợp đồng có thời hạn tới 2014.


Cái "son" của Benitez vẫn chưa hết khi người ta thấy Real Madrid và Juventus đang sẵn sàng "xin chết" vì HLV 50 tuổi này. Bentiez được cho là sẽ gặp gỡ CLB Juventus trong vòng vài ngày tới để trao đổi về việc chuyến tới dẫn dắt đại diện Italia. Trong khi đó, đội bóng Real Madrid cũng đang có ý định đưa ông Tây Ban Nha về sân Bernabeu để thay thế Manuel Pellegrini.

Benitez vẫn muốn "ám" Liverpool. 

Tuy nhiên, đứng trước những cơ hội để đổi đời và thoát khỏi sự ruồng rẫy của các Liverpudlian, Benitez lại giữ ý định ở lại dẫn dắt Liverpool thêm 4 năm nữa, tới khi hợp đồng với đội bóng vùng Merseyside hết hạn. Theo người đại diện Manuel Garcia Quilon, tương lai của Rafa tùy thuộc vào tình hình tài chính của Liverpool trong mùa giải tới.

"HLV Benitez vẫn mong muốn tiếp tục dẫn dắt Liverpool cho đến hết hợp đồng vào năm 2014. Tuy nhiên, điều này có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình tài chính của CLB trong mùa bóng tới có khả quan hay không”, Quilon tiết lộ.

Theo thông tin từ báo chí Anh, hiện đang có một nhà đầu tư từ Trung Quốc đang có ý định mua lại quyền sở hữu đội bóng vùng Merseyside từ tay hai ông chủ người Mỹ Tom Hicks và George Gillett, nhưng với điều kiện là HLV Bentiez vẫn tiếp tục ở lại sân Anfield. Trong khi đó, hai ông chủ người Mỹ cũng đang có ý định bán quyền sở hữu Liverpool để thu hồi vốn.

Nguyễn Lập (theo The Sun)

VTC là đơn vị duy nhất có bản quyền Giải bóng đá Ngoại hạng Anh tại Việt Nam.

Giải bóng đá Ngoại hạng Anh được tường thuật trực tiếp trên VTC1, VTC2, VTC3 và kênh Truyền hình độ nét cao VTC HD4.
Bình luận
vtcnews.vn