Arsenal tậu người thế chỗ Nasri, Fabregas vào phút chót

Thể thaoThứ Năm, 01/09/2011 06:39:00 +07:00

(VTC News)- Một buổi tối ngạt thở ở London, khi Arsenal, trong nỗ lực cuối cùng hòng cứu vãn mùa giải, đã mang về Emirates tới tận 4 cái tên mới.

(VTC News)- Một buổi tối ngạt thở ở London, khi Arsenal, trong nỗ lực cuối cùng hòng cứu vãn mùa giải, đã mang về Emirates tới tận 4 cái tên mới.
Trong động thái đầu tiên nhằm "vá" hàng thủ, Arsene Wenger đã quyết định "chấm" Andre Santos- hậu vệ trái đang lên của Brazil. Cực mạnh ở khả năng tham gia tấn công, anh được kì vọng sẽ lấp vào khoảng trống từ thời Ashley Cole để lại trong đội hình Arsenal. Ở trung tâm hàng phòng ngự, "cây sào" Per Mertesacker cũng hứa hẹn sẽ mang đến chất thép cùng tinh thần Đức cho những đứa trẻ nhà Wenger.

Benayoun bắt đầu cuộc hành trình mới trong màu áo sọc đỏ trắng. 

Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ háo hức chờ đợi vẫn là Giáo sư liệu sẽ chọn ai để thay thế Nasri và Fabregas. "Cuộc chiến" trên bàn đàm phán đã diễn ra cực kì căng thẳng, đặc biệt ở thủ đô- khi Tottenham, Chelsea, Arsenal đóng vai trò là nhân vật chính. Nửa tiếng trước giờ TTCN đóng cửa, Yossi Benayoun bất ngờ tuyên bố đã hoàn tất các thỏa thuận với Arsenal. Chelsea chấp thuận nhả tiền vệ người Israel bởi họ đã mua được Raul Meireles- một trong những cầu thủ chơi hay nhất Premier League mùa giải trước- từ Liverpool.

Sau Benayoun, Wenger thu hẹp tầm tấn công của mình. Mục tiêu sau chót của Arsenal là Mikel Arteta. Nhưng cầu thủ 29 tuổi này lại đang bị Spurs theo sát. Dẫu vậy, với việc đồng ý chi ra 10 triệu bảng, Pháo thủ thêm một lần nữa đánh bại "Gà trống" ở cuộc đấu tay đôi này.

Ước mơ được chuyển đến chơi cho 1 CLB trong Big Four của Arteta đã thành hiện thực. 

Đây là 2 bản hợp đồng cuối cùng và cũng là tân binh thứ 10 và 11 gia nhập Emirates. Hi vọng, Arsenal sẽ trình diễn một bộ mặt mới sau thảm họa 2-8 mang trên Manchester United.



N.D

Bình luận