Audition English đã giúp tiếng Anh của tôi thay đổi...

Thế giới gameThứ Ba, 02/02/2010 07:03:00 +07:00

(VTC News) - Ông Chung Ji-soo, Trưởng đại diện của công ty HanbitSoft và ông Jeon Yudae, Trưởng phòng phát triển Audition English của nhà phát triển T3 nói

(VTC News) - "Học viện Anh ngữ Audition" chỉ mới vừa "khai giảng" nhưng đã mang lại sức hút lớn đối với khá nhiều bạn trẻ. Để các học viên hiểu thêm hơn nữa về Học viện Audition English, Ban Giám hiệu đã có một cuộc trò chuyện với ông Chung Ji-soo, Trưởng đại diện của công ty HanbitSoft và ông Jeon Yudae, Trưởng phòng phát triển Audition English của nhà phát triển T3 hiện đang có mặt tại Việt Nam.

> VTC Online khai giảng "Học viện Anh ngữ Audition"

- Với tư cách là những người xây dựng nên Học viện Audition English, ông kỳ vọng gì khi đưa Audition English đến với thị trường Việt Nam?

- Theo chúng tôi được biết, thì nhu cầu học tiếng Anh ở Việt Nam ngày một tăng, đặc biệt là các bạn trẻ. Có rất nhiều người muốn giỏi tiếng Anh phục vụ cho cuộc sống, nhưng đa phần các bạn có phương pháp học tiếng Anh của Việt Nam cũng giống với Hàn Quốc, người học chủ yếu tập trung vào kỹ năng đọc, viết, ngữ pháp. Vì vậy mặc dù trình độ tiếng Anh có thể tốt ở mặt viết nhưng lại gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp thông thường.

Ông Jeon Yudae, Trưởng phòng phát triển Audition English của nhà phát triển T3. 

Chỉ đơn thuần là những câu chào hỏi xã giao đơn giản, hay hỏi thăm sức khỏe… nhưng cũng còn rất nhiều người ngại nói do không có môi trường giao tiếp, vậy nên không tạo thành phản xạ bật tự nhiên. Với tính năng ưu việt của chương trình giải trí mang tính giáo dục cao, qua Audition English chúng tôi mang đến cho người học cơ hội được giao tiếp, được luyện nói tiếng Anh mà không hề chút e ngại nào. Với thành công tại thị trường Hàn Quốc chúng tôi cũng như Đài Loan, Nhật Bản thì tôi mong rằng Audition English ở Việt Nam cũng sẽ được đón nhận. Tôi mong các bạn trẻ Việt Nam qua Audition English cũng sẽ tự tin nói tiếng Anh hơn rất nhiều.

- Ông có thể cho biết cụ thể Audition English đưa đến cho người học những ưu điểm nào mà cách học tiếng Anh thông thường không có?

- Tại Hàn Quốc chúng tôi, cũng có rất nhiều trung tâm dạy tiếng Anh chất lượng tốt nhưng học phí lại rất đắt, giá các giáo trình tiếng Anh cũng rất cao, nhưng với Audition English, người học hoàn toàn có thể giao tiếp tốt tiếng Anh nếu chăm chỉ luyện tập mà không phải bỏ ra nhiều chi phí. Ưu điểm lớn của Audition English là thông qua những hình 3D ngộ nghĩnh dễ thương của Audition, đã được các bạn trẻ rất ưa chuộng trong thời gian qua, người học không hề cảm thấy bị gò bó, ép buộc khi học, không hề mặc cảm ngại nói khi luyện tập cùng các nhân vật trong chương trình. 

Ông Chung Ji-soo, Trưởng đại diện của công ty HanbitSoft. 

Đặc biệt là các em nhỏ và các bạn trẻ, từ ngày có Audition English, cha mẹ các em đều nhận rõ sự thay đổi trong việc tự giác học tiếng Anh của các em. Các em tự có nhu cầu học tiếng Anh với Audition English chứ không hề phải nhắc nhở. Trên tinh thần học tự giác như vậy, kiến thức các em tiếp nhận được cũng được lưu giữ rất lâu, dễ dàng tạo thành phản xạ cho các em thích ứng với hoàn cảnh.

Audition English đã nhận được chứng chỉ E-learning, một chứng chỉ được đánh giá cao cho sự hiệu quả trong giáo dục từ xa. Không chỉ vậy, với kết quả điều tra của chúng tôi, những học viên sau khi tham gia học Audition English đều đạt được số điểm tiếng Anh rất cao khi thi chứng chỉ tiếng Anh ESPT của Hàn Quốc, các học viên đều đạt được mức độ lưu loát trong giao tiếp.

- Giới trẻ Hàn Quốc đón nhận Audition English như thế nào?

- Tiếng Anh không còn xa lạ gì với mọi người, ở Hàn Quốc chúng tôi, mọi người cũng đầu tư rất nhiều không chỉ công sức, thời gian, tiền của vào học tiếng Anh nhưng hiệu quả lại không được như mong muốn. Nhiều khi không nói được do chưa có phản xạ, do ngại sai hay nhiều lý do khác làm người học cảm thấy chán, thất vọng. Với Audition English chúng tôi mang đến một cơ hội giao tiếp mới cho người học không hề chút e ngại nào.

Những người bạn Hàn Quốc đang cùng Học viện Audition English đến với các bạn trẻ Việt Nam.

Ngay khi ra mắt sản phẩm từ tháng 2/2009, Audition English đã rất được ưa chuộng, trong 3 tháng đầu, số lượng người tham gia học đã đạt 1.500.000 người. Đến bây giờ, lượng học viên học Audition English vẫn duy trì tốt. Người học không hề chán kể cả khi học lại những phần đã qua. Vì những tình huống trong Audition English đều rất gần gũi với đời sống hằng ngày, đặc biệt là phần tiếng Anh theo chủ đề được dựng như phim truyền hình với những đề tài rất thú vị.
 
Với EZ show, cha mẹ thường học cùng con, hoặc những phụ nữ ở nhà nội trợ cũng học. Với Biz show, tuy là học phần khó nhất, nhưng lại phục vụ tốt cho ai có nhu cầu muốn xin việc làm tại các công ty nước ngoài, mang đến cho người học những trải nghiệm rất thật nên cũng được đón nhận rất đông. Chúng tôi cũng thấy trên forum, web lời cám ơn Audition English của các học viên vì nhờ Audition English mà họ trúng tuyển phỏng vấn được vị trí mong đợi.

- Ông có một trình độ tiếng Anh rất tốt, ông có thể có lời khuyên gì cho các bạn trẻ Việt Nam trong việc học tiếng Anh?


- Tôi muốn mượn đúng lời nói của ông giám đốc chúng tôi đã nói: Hãy chăm chỉ học mỗi ngày ít nhất 1 tiếng với Audition English, sau 1 tháng, các bạn sẽ thấy được năng lực tiếng Anh của mình thay đổi bất ngờ.

P.V (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn