VTC Online khai giảng "Học viện Anh ngữ Audition"

Thế giới gameChủ Nhật, 31/01/2010 12:22:00 +07:00

(VTC News) - Học viện Audition English sẽ bắt đầu mở cửa để học viên "Học Thực Nghiệm" vào đúng 10h10 ngày 31/01/2010.

(VTC News) - Với slogan "Học mà chơi - Chơi mà học", VTC Online hy vọng "Học viện Anh ngữ Audition" sẽ mang đến cho không chỉ giới trẻ Việt một chương trình bổ trợ rèn luyện tiếng Anh cơ bản mà còn hữu ích ngay cả với những công chức nhà nước, những nhà doanh nghiệp...

"Học viện Anh ngữ Audition" hay Audition English (viết tắt AE) là dự án E-learning (đào tạo từ xa) của HanbitSoft nhằm hỗ trợ hệ thống giáo dục quốc gia Hàn Quốc; đem tiếng Anh vào trò chơi để người chơi có thể vừa chơi vừa học, tiếp xúc với tiếng Anh nhiều hơn.

Giao diện chương trình Audition English 


Chương trình bao gồm các nội dung: EZ Show: Tiếng Anh cơ bản dành cho người mới học tiếng Anh. Kiz Show: Tiếng Anh dành cho trẻ em. Biz show: Tiếng Anh dành cho người đi làm, thực hành nghe nói trong công việc. Sitcom: Tiếng Anh sử dụng trong thương mại, du lịch và Game: Tương tác giữa những người tham gia và các trò chơi tư duy tiếng Anh.

Audition English đã được phát hành tại một số quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Hàn Quốc, Nhật Bản, đến nay, thông qua VTC Online, Audition English chính thức được "khai giảng" tại Việt Nam dưới tên gọi "Học Viện Anh ngữ Audition".

Học viên có thể tuỳ chọn các chương trình phù hợp với mình 


Ông Hoàng Nhật Minh - Trưởng dự án Audition English của VTC Online cho biết, sau hơn 2 tháng tập trung nghiên cứu, cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, Audition English đã có thể "khai giảng" tại Việt Nam; và đây có thể coi là một sản phẩm đột phá về cách dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam hiện nay.

Trên cơ sở: “Học mà chơi – Chơi mà học” người học sẽ không bị nhàm chán khi tham gia. Các bài giảng trong Audition English Việt Nam được đội ngũ giảng viên Anh ngữ của trường Đại Học Hà Nội trực tiếp tham gia phát triển và giảng dạy. Hệ thống cấp bậc trong AE tương tự như hệ thống cấp bậc trong ngành giáo dục tại Việt Nam: từ mầm non, tới đại học và cao nhất là trình độ Giáo sư.

Chương trình hội thoại tiếng Anh cơ bản 


Theo ông Hoàng Nhật Minh, qua nghiên cứu thực tế tại các quốc gia và vùng lãnh thổ đã phát triển cho thấy, chỉ cần học tập chăm chỉ trong vòng 2 tháng các bài học của Audition English, người học đã có thể giao tiếp cơ bản bằng tiếng Anh.

Chương trình này đã được sở giáo dục Hàn Quốc và trung tâm nghiên cứu thông tin công nhận chất lượng đào tạo từ xa. Chứng nhận chất lượng giáo dục công nghệ E-learning được sàng lọc từ chương trình học chuyên ngành và giảng dạy theo định hướng của các giảng viên, bao gồm các chuyên gia trong 400 lĩnh vực.

Chương trình tiếng Anh thương mại 


Phương pháp học tập không bị hạn chế bởi không gian và thời gian. Chỉ cần ở nơi có thể kết nối máy tính với internet. Thẩm định và đánh giá nội dung, tương tác giữa người học và người giảng dạy. Những người học thông qua trò chơi cũng có thể nhận được các đánh giá, thông tin cụ thể mình đã thực hiện được qua các mục xem xét.

Những "học viên" của "Học viện Anh ngữ Audition" 


Học viện Audition English sẽ bắt đầu mở cửa để học viên "Học Thực Nghiệm" vào đúng 10h10 ngày 31/01/2010 ( Bạn đọc có thể tải bộ cài đặtAudition English tại đây).

Audition English xuất xứ Hàn Quốc

Nhà phát triển: Hanbitsoft
Nhà sản xuất: T3 Dreamers Etertainment, Inc

Audition English tại Việt Nam

Tên tiếng Việt: Học viện Anh ngữ Audition
Slogan: Học mà chơi – Chơi mà học
VTC Online phát hành độc quyền tại Việt Nam, Lào và Campuchia.
Tên miền:
http://ae.vtc.vn


Thông tin chi tiết xem tại: http://ae.vtc.vn

P.V
Bình luận
vtcnews.vn