Thầy Giôm nói gì trước trận chiến thứ 2 của U19 VN

Thể thaoChủ Nhật, 09/03/2014 07:10:00 +07:00

(VTC News) – U19 Việt Nam đã trải qua 2 ngày tập luyện tại trung tâm huấn luyện Lilleshall, miền trung nước Anh và ngày mai (10/3) họ sẽ bước vào trận đấu tập thứ 2 tại xứ sở sương mù.

Đối thủ của U19 Việt Nam lần này là đội bóng ít tên tuổi hơn - U19 Wimbledon. Dù vậy, U19 Việt Nam không thể lấy chiến thắng đầu tay trong chuyến tập huấn trước U19 Arsenal để làm đối sánh và tỏ ra chủ quan.

U19 Việt Nam tập luyện tại trung tâm huấn luyện Lilleshall

Trước giờ đấu, HLV Graechen nói: “Sau chiến thắng trước Arsenal, chúng tôi đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc với kết quả đó. Tuy nhiên tôi đã nhắc nhở các em rằng, cần phải giữ được sự ổn định để duy trì được phong độ cho các trận đấu tiếp theo vì sau thất bại, chúng ta thường có được sự quyết tâm cao hơn. Còn sau chiến thắng, rất khó để làm được điều đó. Chúng tôi sẽ còn phải cố gắng rất nhiều”.
U19 Wimbledon có thể chưa được biết đến nhiều, nhưng đội 1 của Wimbledon lại là cái tên mà rất nhiều người yêu bóng đá Anh tại Việt Nam nhớ đến trong quá khứ. Lý do là đội bóng này luôn là khắc tinh số 1 của Man Utd trong những năm cuối của thập niên 90.
Dù đang ở phong độ nào, chất lượng cầu thủ ra sao, Quỷ đỏ cũng luôn gặp khó mỗi khi chạm trán cùng Wimbledon. Chính vì lẽ đó, trận đấu với U19 Wimbledon của U19 Việt Nam cũng sẽ rất được chú ý.
Sau chiến thắng bất ngờ 3-0 trước U19 Arsenal, chắc chắn các đối thủ sắp tới sẽ dè chừng hơn với thầy trò HLV Guillaume Graechen. Có thể U19 Wimbledon không được đánh giá cao bằng U19 Arsenal, nhưng với lợi thế về thể hình và thể lực, nếu đội bạn chơi đúng phong cách bóng bổng truyền thống, rất có thể các cầu thủ của chúng ta sẽ gặp không ít khó khăn.
Bình luận
vtcnews.vn