Thanh niên trêu đười ươi khiến con vật nổi giận tạo nên cái kết thót tim

TrẻThứ Năm, 09/06/2022 19:00:00 +07:00

Thanh niên này đã dại dột đánh đổi sự an toàn của mình chỉ để vui đùa và suýt nữa phải trả giá đắt.

Có một quy tắc mà ai cũng phải biết khi tham quan sở thú đó là tuyệt đối không được vượt khỏi rào chắn an toàn, tiếp cận các con vật dưới mọi hình thức. Nhưng dường như không phải ai cũng hiểu được kiến thức an toàn cơ bản ấy.

Mới đây, một thanh niên đã dại dột tự đem bản thân làm “ví dụ minh họa” cho mức độ nguy hiểm mà du khách sẽ phải đối mặt nếu cố tình làm trái quy định.

Đoạn video đang được lan truyền trên mạng xã hội cho thấy cảnh tượng thót tim khi một chàng trai đang bị tấn công bởi con đười ươi trong lồng. Được biết, sự việc xảy ra tại vườn thú Kasang Kulim ở Indonesia. Hasanal Arifin, thanh niên 19 tuổi trong video được cho là đã trêu chọc con đười ươi khiến nó nổi giận và có hành động đáp trả.

Thanh niên trêu đười ươi khiến con vật nổi giận tạo nên cái kết thót tim - 1

Hình ảnh mở đầu video cho thấy thanh niên 19 tuổi đang dang hai tay ra vẻ trêu đùa con vật trong lồng. 

Hasanal đã vượt rào chui vào bên trong khu vực chuồng đười ươi với mục đích ghi lại khoảnh khắc "hài hước" với con linh trưởng. Tuy nhiên, con đười ươi dường như đã trở nên kích động khi anh chàng đưa tay trêu chọc về phía cái lồng.

Thanh niên trêu đười ươi khiến con vật nổi giận tạo nên cái kết thót tim - 2

Con đười ươi bất ngờ thò cánh tay dài của mình túm lấy áo vị khách.

Cảnh quay cho thấy, con đười ươi có tên Tine đã thò cánh tay dài qua lồng, ra sức với lấy chàng thanh niên và nhất định nắm chặt không buông. Con vật nắm được áo và kéo người thanh niên này lại gần trước khi túm chặt chân cậu ta.

Mặc dù có được sự giúp đỡ của một người khác đứng bên cạnh nhưng thanh niên này vẫn rất chật vật và không sao thoát khỏi cánh tay rắn chắc của con linh trưởng. 

Thanh niên trêu đười ươi khiến con vật nổi giận tạo nên cái kết thót tim - 3

 

Thanh niên trêu đười ươi khiến con vật nổi giận tạo nên cái kết thót tim - 4

Mặc dù được giúp đỡ nhưng anh chàng vẫn không thể thoát khỏi con vật.

Đoạn video kết thúc với cảnh con đười ươi vẫn giữ chặt vị khách này, thậm chí con vật còn cố gắng cắn vào chân của anh chàng. Nhưng trong một phiên bản video dài hơn cho thấy chàng thanh niên may mắn đã cố gắng tự thoát được, cả anh ta và con đười ươi đều an toàn. Hasanal sau đó đã xin lỗi về hành vi của mình và bày tỏ sự hối hận.

Thanh niên trêu đười ươi khiến con vật nổi giận tạo nên cái kết thót tim - 5

Con đười ươi thậm chí còn cố cắn vào chân chàng trai. 

Người quản lý vườn thú sau đó đã lên tiếng về vụ việc và lên án hành động dại dột của vị khách trẻ: "Chuyện đã xảy ra vào chiều thứ hai, một du khách đã nhảy vào lan can của lồng đười ươi để quay video mà không có sự cho phép của nhân viên. Vị khách này đã vi phạm nội quy khi nhảy qua lan can và đá vào con đười ươi".

"Điều này rất nguy hiểm và vi phạm các quy định", ông nói thêm. "Chúng tôi đã khiển trách chàng thanh niên này. Chúng tôi hy vọng du khách vui lòng thực hiện các quy định một cách nghiêm túc".

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn