Thanh niên ‘cuồng vợ’ xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay để ‘đánh dấu chủ quyền’

TrẻThứ Hai, 30/08/2021 19:30:00 +07:00

Nam thanh niên yêu vợ đến điên cuồng và quyết định xăm giấy chứng nhận kết hôn của họ lên cánh tay mình.

Một hình ảnh thú vị được lan truyền trên mạng xã hội Thái Lan, anh Nanthawat Iamwet (Keng) 34 tuổi đã khoe hình cánh tay được xăm giấy đăng ký kết hôn với chị Ployphan Changkongdecha (Um Im) – 32 tuổi. Theo lời từ nhân vật chính, anh Keng và chị Um đã yêu nhau được 3 năm trước khi tiến tới kết hôn vào năm ngoái.

Vào mùa hè năm nay, anh đã quyết định xăm hình tờ giấy kết hôn lên cánh tay mình. Anh Keng cho hay, anh là người đam mê với hình xăm nên anh quyết định lấy giấy đăng ký kết hôn ra để minh chứng tình yêu của mình cũng như tượng trưng cho tình yêu của anh ấy với vợ.

Thanh niên ‘cuồng vợ’ xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay để ‘đánh dấu chủ quyền’ - 1

(Ảnh: pattayatoday)

Anh nói rằng, hình xăm này nó như là một lời nhắc nhở. Mỗi khi cãi nhau hay bất đồng quan điểm nhìn tới nó anh lại nhớ lại những ngày đầu mới yêu nhau ngọt ngào và nhẫn nhịn cho qua mọi chuyện. Anh quyết định đưa hình xăm này lên tay phải là vì anh nghĩ lúc nào vợ anh cũng bên cạnh anh, cổ vũ ủng hộ cho anh trong những quyết định. Và hình xăm này nó cũng đánh dấu chủ quyền rằng anh đã có chủ.

Thanh niên ‘cuồng vợ’ xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay để ‘đánh dấu chủ quyền’ - 2

(Ảnh:  Smart Local Thailand)

Về phía cô vợ, chị ấy rất bất ngờ khi chồng mình chọn hình xăm đó, và đã hỏi anh ấy lý do khi quyết định xăm tờ đăng ký kết hôn lên tay. Anh Keng trả lời rằng, anh ấy rất yêu vợ và không muốn giấu giếm ai rằng là mình đã có vợ. Trước sự cương quyết và chân thành ấy, chị vợ đã tôn trọng quyết định của chồng mình. Và chị ấy rất hài lòng với hình xăm này.

Thanh niên ‘cuồng vợ’ xăm giấy đăng ký kết hôn lên tay để ‘đánh dấu chủ quyền’ - 3

(Ảnh:  Smart Local Thailand)

Thông điệp này ngay lập tức nhận được nhiều lượt thả tim và ủng hộ của dân mạng. Một số bình luận khác còn gọi anh chàng là “Người chồng của năm”.

Này được gọi là “hành động mạnh hơn lời nói”, bằng chứng thể hiện tình yêu này xứng đáng với một tràng vỗ tay”.

Bên cạnh đó cũng không ít bình luận hài hước xoay quanh hình xăm này, trong đó người nghệ sĩ xăm hình khẳng định rằng cô ấy sẽ không thực hiện việc xăm hình nếu họ quay lại để xăm giấy ly hôn.

Quả là có lời khen cho hành động yêu thương táo bạo của anh này, và hy vọng rằng hai sẽ yêu nhau trọn đời. Với một tình yêu sâu đậm như vậy, tất nhiên không ai muốn anh lại tạo nên một tác phẩm khác với giấy ly hôn” - một dân mạng hài hước đùa.

Cersei(Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn