• Zalo

Thắng to, Arsenal vẫn ngậm ngùi bị loại

Thể thaoThứ Năm, 14/03/2013 06:30:00 +07:00Google News

(VTC News) - Arsenal đã chơi một trong những trận đấu hay nhất của họ kể từ đầu mùa, đáng tiếc là từng ấy chưa đủ để cho Pháo thủ đi tiếp

(VTC News) - Arsenal đã chơi một trong những trận đấu hay nhất của họ kể từ đầu mùa, đáng tiếc là từng ấy chưa đủ để cho Pháo thủ đi tiếp.


Dẫn 3-1 ở lượt đi ngay trên sân của đối phương, Bayern Munich nắm giữ lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà. Chính vì thế mà một số trụ cột của họ như tiền vệ Schweinsteiger đã được chủ động cho dưỡng sức ở ngoài sân.

Arsenal đã chơi rất hay đêm qua 

Sự tự tin có phần hơi quá ấy đã bắt Hùm xám sớm phải trả giá. Ngay phút thứ 3, Giroud đã có pha đệm bóng cận thành một cách dễ dàng, sau đường căng ngang tuyệt đẹp của Walcott, giúp Pháo thủ mở tỷ số.

Gáo nước lạnh khiến đội chủ nhà bừng tỉnh. Họ tấn công ào ạt trong những phút tiếp theo nhưng lần lượt Muller, Mandzukic và Robben đều không thể tận dụng được những cơ hội tưởng chừng vô cùng ngon ăn.

Một lần nữa, triết lý bóng đá là đội tấn công nhiều mà không ghi được bàn sẽ bị thủng lưới lại tái diễn. Phút 85, xuất phát từ một tình huống phạt góc, trung vệ Koscielny đã bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Neuer lần thứ 2.

Tỷ số sau 2 lượt trận bây giờ đã là 3-3 nhưng Bayern vẫn chiếm lợi thế vì ghi được nhiều bàn thắng hơn ở trên sân khách. Tuy nhiên, chỉ cần 1 bàn thắng nữa thôi là Arsenal sẽ làm nên cơn địa chấn.

Đáng tiếc là 5 phút ít ỏi còn lại không đủ để thầy trò Arsene Wenger lách qua khe cửa hẹp. Họ chấp nhận rời cuộc chơi, nhưng trong tư thế ngẩng cao đầu như MU cách đây 1 tuần.

Xem Clip trận đấu



Đội hình thi đấu
Bayern Munich: Neuer, Dante, Van Buyten, Lahm, Martinez, Muller, Alaba, Luis Gustavo, Kroos (Tymoschuk 81), Mandzukic (Gomez 73), Robben
Arsenal: Fabianski, Mertesacker, Koscielny, Jenkinson, Gibbs, Rosicky, Arteta, Walcott (Oxlade-Chamberlain 72), Ramsey (Gervinho 72), Cazorla, Giroud

Bàn thắng: Giroud 3, Koscielny 86

Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn