Thân Thúy Hà 'gây thương nhớ' với nhan sắc thời thanh xuân năm 17 tuổi

ShowbizChủ Nhật, 01/01/2023 08:39:26 +07:00
(VTC News) -

Thân Thúy Hà đã chia sẻ những hình ảnh năm 17 tuổi, khán giả bất ngờ trước nhan sắc lộng lẫy thời thanh xuân của nữ diễn viên.

Thân Thúy Hà là một trong những tên tuổi quen thuộc của làng điện ảnh Việt Nam. Sở hữu gương mặt đậm chất "điện ảnh", thế nhưng xuất thân ban đầu của cô lại ở lĩnh vực thời trang. Thân Thúy Hà có khoảng thời gian dài hoạt động với vai trò người mẫu và để lại nhiều dấu ấn trong lòng công chúng.

Thân Thúy Hà 'gây thương nhớ' với nhan sắc thời thanh xuân năm 17 tuổi - 1

Thân Thúy Hà là diễn viên được công chúng yêu mến suốt nhiều năm qua

Mới đây, trên trang cá nhân, Thân Thúy Hà đã gây bất ngờ khi "khoe" loạt ảnh thời thanh xuân. Nữ diễn viên cũng hài hước chia sẻ thêm: "Ngày cuối năm đăng mấy hình năm 17 tuổi để níu kéo chút thanh xuân của năm cũ... Hồi nhỏ ai hỏi tuổi hay nói tăng thêm tuổi cho mình lớn, còn giờ ai hỏi tuổi hỏng lẻ nói hỏng nhớ tuổi thì cũng kỳ...".

Thân Thúy Hà 'gây thương nhớ' với nhan sắc thời thanh xuân năm 17 tuổi - 2

Hình ảnh năm 17 tuổi của Thân Thúy Hà gây thương nhớ cho nhiều thế hệ khán giả

Bên dưới những hình ảnh thời thanh xuân năm 17 tuổi, Thân Thúy Hà nhận được nhiều lời khen về nhan sắc thời trẻ. Song, cũng từ đó mà cô cũng nhận thêm những lời khen cho nhan sắc của hiện tại. Phần đông đều cho rằng, ở thời điểm hiện tại Thân Thúy Hà vẫn là một gương mặt rất đẹp, sáng giá của điện ảnh.

Thân Thúy Hà 'gây thương nhớ' với nhan sắc thời thanh xuân năm 17 tuổi - 3

Trước khi là diễn viên, Thân Thúy Hà xuất thân là một người mẫu và đã từng nổi tiếng trên nhiều sàn diễn thời trang

Mặc dù đã ở tuổi ngoài 40, thế nhưng Thân Thúy Hà vẫn có thể đảm nhiệm nhiều vai diễn với những tính cách khác nhau. Đặc biệt, đối với những vai giàu có, sang trọng, quý phái... thì Thân Thúy Hà có thể nói là một trong những cái tên hàng đầu được các đạo diễn lựa chọn.

Thân Thúy Hà 'gây thương nhớ' với nhan sắc thời thanh xuân năm 17 tuổi - 4

Gia đình nhỏ của Thân Thúy Hà

Nổi tiếng và thành công, thế nhưng trong hôn nhân, Thân Thúy Hà gặp khá nhiều trắc trở. Hiện nay, Thân Thúy Hà đang là mẹ đơn thân và nuôi dưỡng hai con. Tuy vậy, đây là người phụ nữ mạnh mẽ, giàu nghị lực luôn lao động để dành những điều tốt đẹp nhất cho các con của cô.

Shany (Ảnh: FBNV)
Bình luận
vtcnews.vn
Đọc tiếp