Thảm sát ở Bình Phước: Vì sao bé 18 tháng tuổi thoát chết?

Thời sựThứ Bảy, 11/07/2015 11:26:00 +07:00

Tin nóng vụ thảm sát Bình Phước: Nghe thấy tiếng bé gái 18 tháng tuổi khóc nhưng vì chút tình người còn lại, nên nghi can dỗ bé ngủ và thoát khỏi hiện trường.

(VTC News) - Theo lời Nguyễn Hải Dương, sau khi giết hại 6 nạn nhân, khi đi xuống lầu, nghe thấy tiếng bé gái 18 tháng tuổi khóc nhưng vì chút tình người còn lại, nên nghi can dỗ bé ngủ và thoát khỏi hiện trường.

Theo lời khai của Nguyễn Hải Dương - nghi can vụ Thảm sát tại Bình Phước, sau khi trả thù người yêu cũ với 6 mạng người trong nhà ông Mỹ, Tiến và Dương thoát ra sau khi lấy một số tài sản.
Bức ảnh nghi can chụp ảnh chung với gia đình ông Mỹ
Bức ảnh nghi can chụp ảnh chung với gia đình ông Mỹ  
Khi từ trên lầu đi xuống, nghe bé gái 18 tháng tuổi òa khóc khiến cả 2 nghi phạm giật mình. Dương tiến lại và ẵm bé Na lên như mỗi lần sang nhà hay lúc đi chơi cùng gia đình ông Mỹ. Sau một lúc dỗ dành, bé gái nín khóc và ngủ thiếp đi, Dương đặt bé xuống và thoát khỏi hiện trường.


Dương khai rằng, vì rất thương cô bé và sau khi dỗ bé Na nín khóc, nghi phạm này đã tha mạng cho bé với chút tình người còn lại.

Sau khi gây án, Dương đã quay lại hiện trường nhiều lần và luôn tỏ ra đau khổ, khóc lóc trước người thân của gia đình nạn nhân nên người nhà không nghi ngờ gì.

Dương cũng khai đã gọi điện cho Dư Minh Vỹ (14 tuổi) lúc khoảng 3 giờ sáng ngày 7/7, khi Vỹ ra mở cửa, ngay lập tức Dương bịt miệng khống chế và sát hại ngay Vỹ.
Clip: Biểu hiện của nghi phạm vụ thảm sát ở Bình Phước


Kế đó, Tiến và Dương khống chế và sát hại vợ chồng ông Mỹ cùng con trai Lê Quốc Anh (15 tuổi) ở tầng trệt, rồi lên tầng trên ra tay tàn độc bằng cùng một thủ đoạn với người cháu là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và người yêu cũ Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi).


Trước khi Dương, Tiến khống chế, bịt mắt, miệng mọi người, Ánh Linh đã van xin Dương dừng tay. Dương cũng khóc lóc nhưng vẫn ra tay sát hại từng người. Linh là người Dương ra tay tàn độc sau cùng. Cả hai đối tượng chỉ lấy đi một số tài sản nhỏ và khoản tiền khoảng 4 triệu đồng.

Ngoài ra Dương khai là đã dụ dỗ sẽ cho tiền nạn nhân Vỹ nếu Vỹ giúp Dương mở cổng để Dương vào nhà hù dọa gia đình ông Mỹ lấy tiền. Vỹ tưởng thật nên hoàn toàn không nghi ngờ. Do đang tuổi ham chơi nên khi nghe Dương gọi Vỹ đã ra mở cửa và trở thành nạn nhân đầu tiên của kẻ thủ ác.

Châu Anh(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn