Thẩm phán 'tòm tem' vợ lái xe ôm tự nhận kỷ luật

Thời sựThứ Tư, 07/12/2011 06:41:00 +07:00

(VTC News) - Nhờ sự động viên của đồng nghiệp, thẩm phán Mộng đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng và xin thôi chức danh tư pháp.

(VTC News) - Nhờ sự động viên của đồng nghiệp, thẩm phán Nguyễn Thanh Mộng, Phó Văn phòng TAND tỉnh Cà Mau đã tự nhận hình thức kỷ luật.

Chiều 6/12, trao đổi với phóng viên, ông Trương Văn Bình - Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau cho biết, ông Nguyễn Thanh Mộng, thẩm phán, Phó Văn phòng Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau đã tự nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo về mặt Đảng.

Bên cạnh đó, thẩm phán Mộng cũng xin thôi chức danh tư pháp để Tòa án nhân dân Tối cao xem xét ra quyết định kỷ luật.

Ông Mộng bị ghi hình vào nhà nghỉ với vợ xe ôm. 

Theo ông Bình, vị thẩm phán này thừa nhận quan hệ không trong sáng với chị Trần Thị Tiếp khi người phụ nữ này đã có chồng con là khuyết điểm lớn.

Lúc đầu vị thẩm phán này giải trình rằng vào nhà nghỉ với chị Tiếp là để “tư vấn” nhưng sau khi đồng đội phân tích, ông Mộng nhận ra sai phạm gây ảnh hưởng đến đơn vị.

Người đứng đầu Tòa án nhân dân tỉnh Cà Mau nói rằng ông rất mừng khi cấp dưới của mình tự nhận ra sai sót.

Hiện ông Mộng đã nộp bản kiểm điểm bổ sung, TAND tỉnh Cà Mau lên lịch vào ngày 12/12 tới đây tiếp tục họp xét hình thức kỷ luật và bổ sung cho Đảng ủy cấp cao hơn xem xét ra quyết định cuối cùng.

Trước đó, vào sáng 7/10, ông Mộng bị ghi hình đang ở cùng phòng trong nhà nghỉ Tân Hải với chị Tiếp là vợ xe ôm gần cơ quan.


Diễm Hằng

Bình luận
vtcnews.vn